วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สินค้าใหม่ Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์


💋 สินค้ากำลังนิยม Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ pantip



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์


บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นสมานผิวจากแผลต่างๆรวมทั้งลดแผลเป็นเพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดดและรังสี UVเติมน้ำในผิวเพื่อผิวเปล่งปลั่งเด้งได้ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
         ซีรั่มบำรุงผิวกายสูตรผสมสารสกัดรังไข่ปลาแซลมอน ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย และเหลว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและ อิลาสตินใต้ชั้นผิว จึงช่วยให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยนมสดฮอกไกโดแท้ 100%
ซีรั่มบำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดดที่ผสาน 2 คุณประโยชน์ไว้ ด้วยน้ำนมบริสุทธิ์และรังไข่ปลาแชลมอนจากเกาะฮอกไกโด ที่เป็นแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงนานาชนิดที่ปรนเปรอผิวกายของคุณ ให้ชุ่่มชื้น เนียนนุ่ม ยึดหยุ่น และทำให้ผิวรู้สึกตึงกระชับ


วิธีใช้

ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายเป็นประจำทุกวัน บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ


คำเตือน

1. การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด

2. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

3. หากใช้แล้วมีอาการผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์


ผลิตโดย : บริษัท นาริส คอสเมติกส์ จำกัด ประเทศ ญี่ปุ่น

นำเข้าโดย : ฟาริส บาย นาริส (ประเทศไทย ) จำกัด

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท แบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด


ปริมาณ สุทธิ์ 200 มล.
ข้อมูลเฉพาะของ Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ แบรนด์ Faris SKU FA075HBAA2Q5B9ANTH-5901691 รุ่น BT ComputerService-Faris ฮอกไกโดมิลค์เชลมอนเปปไทด์ภายในกล่องสินค้าFaris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์




Review Button



จะซื้อ Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Faris ฟารีส บาย สาริส ฮอกไกโด มิลค์ บอดี้ ซีรั่ม วิท แชลมอน โอวารี่ เปปไทด์ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น