วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ฟุดๆ KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน)


🛍 รีวิวสินค้า KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





โปรโมชั่น KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน)


ใช้ในการอยู่ไฟหลังคลอดบุตร ใช้ประคบฝ่าเท้าช่วยผ่อนคลายสำหรับท่านที่มีกิจกรรมต้องเดินทั้งวัน ใช้บรรเทาอาการปวดเมื่อยทุกส่วนของร่างกายKT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน)



ใช้วัสดุที่ทำมาจากยางธรรมชาติที่มีคุณภาพอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูงทนทานต่อการแกขาดและคงสภาพได้ดี เพียงเสียบปลั๊กทิ้งไว้ 4-8 นาที คุณจะได้กระเป๋าน้ำร้อนไว้ประคบ แก้ปวด เมื่อย ให้ความอบอุ่น แก้ปวดประจำเดือน ปวดขา ปวดท้อง ใช้งานง่ายอเนกประสงค์



คุณสมบัติ
ใช้ประคบร้อน ผ่อนคลายอาการปวด เช่น ปวดประจำเดือน คลายกล้ามเนื้อ
ใช้ในการอยู่ไฟหลังคลอดบุตร

ใช้ประคบฝ่าเท้าช่วยผ่อนคลายสำหรับท่านที่มีกิจกรรมต้องเดินทั้งวัน

ใช้บรรเทาอาการปวดเมื่อยทุกส่วนของร่างกาย กล้ามเนื้อ ไขข้อ กระดูก และผู้ป่วยระยะพักฟื้น เช่น บริเวณ น่อง เท้า หลัง เข่า และต้นคอ เป็นต้น

สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ควรมีไว้ใช้ประจำบ้าน

สะดวกสบายไม่ต้องต้มน้ำร้อน พกพาสะดวก

น้ำหนัก : 1.6 กก. ขนาด 7.5X11 นิ้ว


วิธีใช้

1. เสียบปลั๊กเข้าที่ตัวถุงน้ำร้อนให้สนิท จึงเสียบปลั๊กเข้ากับปลั๊กไฟฟ้า

2. รอประมาณ 4-8 นาที ไฟจะดับ แสดงว่าความร้อนได้ที่แล้ว

3. ถอดปลั๊กไฟออกจากเต้าไฟฟ้าก่อน แล้วจึงถอดปลั๊กออกจากกระเป๋าน้ำร้อน

4. อุณหภูมิจะอยู่ที่ประมาณ 75-80 องศาเซลเซียส

5. เวลาใช้ให้ใส่ในกระเป๋าผ้าแล้วรูดซิป ประคบในตำแหน่งที่ปวดเมื่อย

6. ความร้อนจะอยู่ได้ประมาณ 2-5 ชั่วโมง แล้วแต่อุณหภูมิของห้อง
ข้อควรระวัง

1. ระวังอย่ากระเป๋าน้ำร้อนสัมผัสโดนของมีดคม

2. การทำความสะอาดให้ใช้ผ้าชุปน้ำธรรมดาเช็ดภายนอก ไม่ควรนำไปล้างน้ำ หรือ แช่ในน้ำ

3. ระวังเด็กเล็กไปสัมผัสขณะกำลังเสียบปลั๊กกระเป๋าน้ำร้อน



** สงวนสิทธิ์ในการคละลายสินค้า **




ข้อมูลเฉพาะของ KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) แบรนด์ KT SKU KT397HBBA6KNANTH-1731058 รุ่น KThealthShop-KT013ภายในกล่องสินค้าKT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) ถุงสำหรับใส่ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน สายไฟ




Review Button



จะซื้อ KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - KT ถุงน้ำร้อนหรือกระเป๋าน้ำร้อน (สีน้ำเงิน) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น