วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ขอแนะนำ Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1)


💛 นำเสนอ Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1)




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





  Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) pantip



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของสินค้า Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1)


ชุด Set สำหรับจัดการปัญหาขนคุดสบู่เหลวที่เหมาะกับผู้มีปัญหาผิว ทั้งสิวและขนคุดไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่กระตุ้นอาการสิวและขนคุดโลชั่นซึ่งออกแบบมาเพื่อดูและผู้มีขนคุดและผิวหนังหยาบกร้านกำจัดชั้นเคราตินที่อุดตันรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกทำให้รอยแดงรอยดำแลดูจางลงKp-Clear Kit: Solution for keratosis pilaris โซลูชั่นสำหรับผู้มีปัญหาคนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) แก้ปัญหาขนคุดให้อยู่หมัด กับสบู่เหลวผสมกรดซาลิไซลิคที่ปรับสูตรเฉพาะให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับใช้ทำความสะอาดและช่วยให้ชั้นเคราตินอ่อนนุ่มลง (1ชิ้น) และโลชั่นผลัดเซลล์ผิวที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตันของรูขุมขนให้ผิวเรียบลื่นและขนแทงขึ้นมาได้ รวมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นและทำให้รอยแดงดำแลดูจางลง



KP-CLEAR คือโลชั่นที่ออกแบบมาเพื่อดูแลอาการขนคุด (keratosis pilaris) โดยเฉพาะ ทำหน้าที่หลักสามประการด้วยกันคือ

1.Exfoliate

ขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เพื่อสลายชั้นเคราตินส่วนเกินจากกระบวนการ hyperkeratinization สาเหตุของผิวหยาบกร้านและการอุดตันของรูขุมขน 

2.Moisturize

เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน ทำให้ผิวนุ่มและเพิ่มโอกาสให้เส้นขนแทงทะลุขึ้นมาได้ง่าย ดังนั้นจึงลดโอกาสเกิดการระคายเคืองเนื่องจากเส้นขนแทงทะลุขึ้นมาไม่ได้ 

3.Soothe

ปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากใบบัวบกและสมุนไพรอื่นๆ เพื่อทำให้รอยแดงและรอยดำจากขนคุดแลดูจางลง

 

ขนคุดคืออะไร

Keratosis Pilaris (KP) หรือโรคขนคุด เป็นอาการที่เกิดเป็นตุ่มเล็กๆ ทำให้ผิวสากไม่เรียบเหมือนกระดาษทราย หรือหนังไก่ (chicken skin) ในคนผิวขาวตุ่มเล็กๆ เหล่านั้นอาจมีลักษณะแดงล้อมรอบไปด้วยสีชมพูระเรื่อ ในคนที่ผิวสีเข้มตุ่มจะมีสีเข้มกว่า อาจจะพบอาการคันหรืออักเสบซึ่งจะทำให้มีรอยแดงรอบรูขุมขน และในบางรายตุ่มนี้จะมีลักษณะคล้ายสิวโดยจะพบ comedone อยู่ในตุ่มนั้นจนอาจทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นสิว บ่อยครั้งจะพบว่ามีเส้นขนที่ไม่สามารถงอกออกมาได้ บริเวณที่มักพบ ได้แก่ ต้นแขน ต้นขา แผ่นหลัง แก้มก้น สะโพก

 

ตัวอย่างภาพอาการขนคุด



 

สาเหตุของอาการขนคุด

พันธุกรรมที่กำหนดให้เซลล์ผิวหนังมีการสังเคราะห์โปรตีนเคราติน (keratin) ออกมามากกว่าปกติ (hyperkeratinization) ทำให้ผิวเกิดตุ่มเล็กๆ ไม่เนียนเรียบ และมีรอยสีแดงจากการอักเสบ นอกจากนี้เคราตินที่มีมากเกินไปจะอุดตันรูขุมขน ทำให้เส้นขนไม่สามารถงอกออกมาได้และขดอยู่ภายในตุ่มนั้น ในบางครั้งจะเห็นเส้นขนขดอยู่ในตุ่มขนคุด



 

วิธีการใช้ Kp-Clear และผลที่คาดหวัง

ใช้ Kp-Clear Wash ทำความสะอาดร่างกายในบริเวณที่มีปัญหาผิว ทั้งลำตัวและใบหน้า จากนั้นทา Kp-Clear Lotion ให้ทั่วบริเวณที่มีขนคุดหลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่นมากๆและแสงแดด หากมีความจำเป็นต้องโดนแดดระหว่างใช้ Kp-Clear ให้ใช้ครีมกันแดดเสมอ เมื่อใช้เป็นประจำผู้ใช้อาจเห็นตุ่มขนคุดเริ่มหายไปแล้วผิวเรียบลื่นขึ้นภายใน 4-6 สัปดาห์ *ทั้งนี้ผมลัพธ์ขึ้นอยู่กับบุคคล และรอยแดงรอยดำๆค่อยๆจางลงในระยะ 3-6 เดือน



เกี่ยวกับ Kp-Clear WASH Acne+

Kp-Clear WASH Acne+ เป็นสบู่เหลวที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับผู้มีปัญหาผิว เช่นสิวและขนคุด ประกอบด้วย 2% Salicylic acid (BHA) และ 6% AHA ​


ช่วยละลายสิวอุดตันและการอุดตันจากขนคุด (comedolytic activity)
ลดการสะสมของแบคทีเรีย (antibacterial) ที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบ และกลิ่นเหงื่อ
ช่วยให้เคราตินบนผิวหนังอ่อนนุ่มลง (keratolytic agent) และผลัดเซลล์ผิวให้เนียนเรียบ (exfoliating agent)
มีค่า pH ที่ effective ทำให้ AHA และ BHA อยู่ในรูป Free acid ที่สามารถออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



ข้อมูลเฉพาะของ Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) แบรนด์ Kp-Clear SKU KP730HBAA4Y6AEANTH-10615087 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน รุ่น Kp-Clear Kit ประเทศที่ผลิตสินค้า America ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Not Specifiedภายในกล่องสินค้า
Kp-Clear Lotion ขนาด 100มล จำนวน 1ชิ้น
Kp-Clear WASH Acne+ ขนาด 200มล จำนวน 1ขวด




Review Button



ซื้อ Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kp-Clear Kit ชุดเซ็ทจัดการขนคุด (Kp-Clear Lotion 100ml x1 + Kp-Clear WASH 200ml x1) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น