วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่]


กำลังหาข้อมูล Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่]




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่]. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





  Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g  [หลอดใหญ่] รีวิว



Review Button


Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่]


Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] ราคาพิเศษมีของพร้อมส่งBurnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g  [หลอดใหญ่]

ว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดบัวบกและแตงกวา ช่วยบำรุงผิวทั้งผิวหน้า ผิวกาย ที่มีปัญหาจากการโดนความร้อน แสงแดด มลภาวะ และสาเหตุอื่นๆ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันผิวหน้าแห้งและขาดน้ำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบของผิวหน้าได้อีกด้วย เหมาะกับคนเป็นสิวที่เกิดจากการอักเสบที่ผิวหนัง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ที่เกิดจากการเป็นสิว บีบสิว กดสิว ได้ด้วย

ผลิตภัณฑ์ใช้ถนอมและบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ไวต่อแสงแดดโดนความร้อน ผู้ที่ทำเลเซอร์ที่ใบหน้าผิวแพ้ง่าย และผู้ที่มีปัญหาสิว

- ว่านหางจระเข้ : ช่วยในเรื่องการลดการอักเสบแสบร้อนของผิวเวลาที่โดนแดดเผา

- อีกทั้งยังช่วยป้องกันและรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี

- ใบบัวบก : ช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำจากสิว มีสารไกลโคไซด์ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

- ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอิลาสตินของผิวได้เป็นอย่างดี

- แตงกวา แตงกวา มีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดริ้วรอย

- จุดด่างดำต่างๆ อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

1. ว่างหางจระเข้ สรรพคุณของว่างหางจระเข้นั้น ช่วยในเรื่องการลดการอักเสบ แสบร้อนของผิวเวลาที่โดนแดดเผา อีกทั้งยังช่วยป้องกันและรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี

 

2. ใบบัวบก ใบบัวบกมีสรรพคุณช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำจากสิว มีสารไกลโคไซด์(Glucosides) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอิลาสตินของผิวได้เป็นอย่างดี

 

3. แตงกวา แตงกวา มีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

 

- ใช้เป็นมอยเจอร์ไร้เซอร์ก่อนแต่งหน้า และบำรุงผิวก่อนนอนก็ได้อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม แต่งสี กลิ่น ส่วนประกอบสำคัญ: Aloe vera gel, Cucumber extract, Centella extract 99.5%

 

คุณสมบัติ

 

- ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ

- ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเป็นขุย ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเป็นขุย

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนเรียบ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนเรียบ

วิธีใช้

- ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5845977

 
ข้อมูลเฉพาะของ Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] แบรนด์ Burnova Gel Plus SKU BU993HBABNZX7BANTH-134426153 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ทุกประเภท,ทุกสภาพผิว,ผิวผสม,ผิวเป็นสิวง่าย รุ่น Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่]ภายในกล่องสินค้าBurnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] 1หลอด



จะซื้อ Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Burnova Gel Plus ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว รักษาสิว 70g [หลอดใหญ่] ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น