วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม


🛍 นิยมมากๆ CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



ราคา CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม พันทิป

* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม


ผิวดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติCITRA ซิตร้า สบู่ก้อน มะละกอ ขนาด 110 กรัม

สบู่ซิตร้า มะละกอ ไวท์เทนนิ่ง สครับให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย ใช้ได้นาน ไม่ละลายเร็ว ใช้สครับจากธรรมชาติ และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ อย่างอ่อนโยน

ด้วยส่วนผสมจากมะละกอ มะขาม ผสานคุณค่าจากวิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ เนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส ช่วยยืดหยุ่นผิว เพื่อชะลอริ้วรอยก่อนวัย

พร้อมกับน้ำนมข้าวช่วยบำรุงผิว ไม่ทำให้แสบผิว และแห้งตึง สบู่ซิตร้ามะละกอให้ฟองครีมนุ่มละเอียด และกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ

คุณสมบัติ


สบู่ซิตร้า มะละกอ ไวท์เทนนิ่ง สครับ 110 กรัม
มีส่วนผสมมะละกอ มะขาม วิตามินซี วิตามินอี น้ำนมข้าวบำรุงผิว


การใช้งาน



ใช้ทำความสะอาดผิวกาย



หมายเหตุ: ภาพสินค้าเป็นเพียงภาพตัวอย่าง สินค้าจริงอาจมีความแตกต่างจากภาพเล็กน้อย
ข้อมูลเฉพาะของ CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม แบรนด์ Citra SKU 203518749_TH-307267797 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Tesco Lotus-74243926 ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Not Specified,เพิ่มความขาวภายในกล่องสินค้าCITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม


จะซื้อ CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ยากไหม?



หากคุณสนใจ -CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม



CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ราคา ประหยัดCITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ดีๆCITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม พันทิปเCITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม การใช้งานCITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม ราคา CITRA ซิตร้า สบู่มะละกอ ขนาด 110 กรัม pantip


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น