วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ


💋 นิยมมากๆ Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





โปรโมชั่น Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ดีไหม



Review Button


Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ


แบรนด์ Sweety plus อย.(น.14/2558)-Sweety Plus Secret Grayบิ๊กอายสายตาปกติ- ส่งพร้อมตลับแช่เลนซ์สีลูกกวาด1อันคุณสมบัติ- ขนาดเลนส์ Dia 14.5- B.C.8.6 - ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42% - กันยูวี UVA 75% UVB 99% - ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี - หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน คำเตือน - การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้ ข้อห้ามใช้ - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น - ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม - ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน ข้อควรระวัง - ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส - ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน - ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้ ข้อมูลเฉพาะของ Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ แบรนด์ sweety plus SKU SW150HBAASIH1KANTH-58447205 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Secret ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทยภายในกล่องสินค้า1*Sweety Plus Secret Gray


จะซื้อ Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sweety Plus Secret Gray บิ๊กอายสายตาปกติ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น