วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ล่าสุด Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original


💋 รีวิวสินค้า Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original


High QualityGood ProductLightens Excess Dark HairProduct details of Jolen Original ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 30 กรัม

ครีมเปลี่ยนสีขนใช้ได้หลายบริเวณ เช่น ขนแขน ขนขา ขนบนใบหน้า หนวด และที่นิยมมากๆคือเปลี่ยนขนคิ้วค่ะ เพราะว่าสาวๆบางท่านทำสีผมมาแต่คิ้วยังคงสีเข้มอยู่ ตัวนี้ใช้เปลี่ยนสีขนจากสีดำธรรมชาติเป็นสีชาอ่อนดูซอฟท์ลง มีทุกอย่างในกล่องเซ็ทเดียวจบ ใช้เวลาเพียงไม่นาน



ในกล่องประกอบด้วย



ครีมและผงเปลี่ยนสีขน

ไม้พาย

แผ่นรอง

และ Easy Mix Cup สำหรับผสมแถมในกล่อง



วิธีทำเพียงเอาครีมและผงเปลี่ยนสีขนที่ให้มาผสมเข้าด้วยกันบนแผ่นรองที่ให้มา ใช้ไม้พายคนให้เข้ากัน ทาลงไปที่คิ้วทิ้งไว้ 5-10 นาทีเพียงเท่านี้เองค่ะ อย่าทิ้งไว้นานเกินนะคะ จะดดูสีอ่อนเกินไป **มีคู่มือให้ในกล่องค่ะ**



1.Jolen Creme Bleach Lightens Excess Dark Hair

2.ผสมครีมกับผงกัดสีอัตราส่วน 1:1ให้เข้ากัน ใช้พายพลาสติกบดๆเล็กน้อยให้เนื้อครีมกับผงกัดสีเข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน

3.ใช้แปรงปัดมาสคาร่าปาดเนื้อครีมย้อนทิศทางของขนคิ้วแล้วปาดกลับเพื่อให้เนื้อครีมเคลือบขนคิ้วทั้งเส้น จากนั้นใช้พายปาดเนื้อครีมพอกขนคิ้วเอาไว้แล้วทิ้งไว้ประมาณ15นาที

*ถ้าไม่อยากให้สีอ่อนเกินไปให้ลดเวลาการกัดค่ะ ถ้ากัดนานสีก็จะอ่อน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพขนคิ้วของแต่ละคนด้วยค่ะ

4.เช็ดเนื้อครีมออกแล้วพอกพวกAloe Vela Maskหรืออะไรเย็นๆที่มีส่วนผสมของAloe Velaมาทาพอกเอาไว้สัก20-30นาทีจะช่วยลดพวกรอยแดงที่เกิดจากการกัดสี ลดความแสบและคันค่ะ
ข้อมูลเฉพาะของ Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original แบรนด์ Jolen SKU JO281HBAA7FV51ANTH-15611233 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Creme Bleach Originalภายในกล่องสินค้าครีมและผงเปลี่ยนสีขน

ไม้พาย

แผ่นรอง

และ Easy Mix Cup สำหรับผสมแถมในกล่อง



ข้อมูล Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original ดีไหม


จะซื้อ Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original



Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original ทํา อะไร ได้ บ้างJolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original การใช้งานJolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original รีวิวเJolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original lazadaJolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original พันทิป Jolen ครีมเปลี่ยนสีคิ้วและหนวด ขนาด 37กรัม (ครีม 30กรัม + ผงฟอก 7 กรัม) Original บิ๊กซี


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น