วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พิเศษ เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red


⭐️ เงื่อนไขพิเศษ เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





โปรโมชั่น เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red พันทิป



Review Button


เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red


สามารถนับจำนวนครั้งได้ แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ทันสมัยรายละเอียด

การกระโดดเชือก เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เทียบเท่ากับการขี่จักรยาน วิ่ง และว่ายน้ำ ช่วยเผาพลาญไขมัน และช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิต หัวใจ ปอด และระบบหายใจ แข็งแรงขึ้น อีกทั้งการกระโดดเชือกยังเป็นการออกกำลังกายด้วยกล้ามเนื้อทั้งบนและล่างของร่างกายพร้อมๆ กัน

 

คุณสมบัติ

-กระโดดเชือก10นาที ที่ความเร็ว120รอบต่อนาที เป็นการออกกำลังกายเทียบเท่าได้กับการวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ30นาที ตีกอล์ฟ18หลุม ปั่นจักรยานระยะทาง2ไมล์(3.2ก.ก)

-กระโดดเชือกช้าๆ60-80รอบต่อนาที เป็นเวลา10นาที ผู้หญิง เผาผลาญได้70กิโลแคลอรี่/ผู้ชาย100กิโลแคลอรี่

-กระโดดเร็ว80-120รอบต่อนาที ภายใน10นาที ผู้หญิง เผาผลาญได้110กิโลแคลอรี่/ผู้ชาย150กิโลแคลอรี่

 

ข้อมูลจำเพาะ

-มีตัวนับจำนวนครั้งที่กระโดด สามารถปรับเริ่มใหม่ได้ เพียงกดปุ่มResetเพียงปุ่มเดียว

-ด้ามจับเป็นยางพียู น้ำหนักเบา กันลื่นบริเวณที่จับ กระชับมือ

-พกพาสะดวกนำติดตัวไปออกกำลังกายได้ทุกที่

-สายเชือกวัสดุอย่างดี
ข้อมูลเฉพาะของ เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red แบรนด์ S2 SKU S2645HBAADE0HFANTH-26948780 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น s2 การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้าเชือกกระโดดออกกำลังกาย



ซื้อ เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - เชือกกระโดดออกกำลังกายแบบนับจำนวนครั้งได้ สีแดง-Red ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น