วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ลดสุดๆ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B


คลิปรีวิวสินค้า Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





ข้อมูล Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B พันทิป



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B


ให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ปรับระดับความร้อนได้ 4 ระดับ รับประกัน 1 ปี ระบบตัดไฟอัตโนมัติVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B
เครื่องรีดผมตรง vortex 921B ให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ปรับระดับความร้อนได้ 4 ระดับ  160 180 200 และ 220 องศาเซลเซียส ตัวแผ่นรีดเป็น Ionic Titanium Ceramic ทำให้แผ่นกระจายความร้อนได้ดีทำให้รีดผมเรียบตรง เงางามและสามารถใช้ม้วนผมได้ด้วย แผ่นเรียบไม่มีซี่หวี  ความกว้างของแผ่นรีด กว้างxยาว = 45x95 mm.มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อใช้งานครบ 60 นาที ตัวเครื่องแข็งแรง จับถนัดมือ รับประกัน 1 ปี
วิธีใช้

- กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม
- หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้
- หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน
การบำรุงรักษา

- .เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น
- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด


ข้อมูลเฉพาะของ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B แบรนด์ Vortex SKU VO645HBAA4OR4WANTH-10066824 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น Richy Beauty-RC526 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้าบรรจุ 1 ตัว/กล่อง พร้อมคำแนะนำการใช้งานและใบรับประกัน




Review Button



ซื้อ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น 921B ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น