วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ใหม่ Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.)


⭐️ สินค้ายอดนิยม Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





ราคา Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) รีวิว



Review Button


Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.)


Regenerating - Relaxing - Uplifting Preservative freeNaturally Active Ingredients: เกลือสมุทร น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกระดังงาน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกมะลิ Ramburi Ylang Ylang & Jasmine Salt Scrub (250 g.)

คุณสมบัติ

ด้วยการนำเกลือสมุทรมาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก บอร์ดี้สครับตัวนี้จะมอบผิวที่นุ่มและเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังการใช้ ส่วนประกอบอย่างน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกระดังงาและดอกมะลิจะช่วยสร้างความรู้สึกที่เย้ายวน สงบ และเต็มไปด้วยพลังงาน

Naturally Active Ingredients

เกลือสมุทร น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกระดังงา น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกมะลิ
ข้อมูลเฉพาะของ Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) แบรนด์ Ramburi SKU RA396HBAJT5GANTH-945253 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Ramburi-Ret-1024 สูตรผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย เกลือภายในกล่องสินค้าRamburi Ylang Ylang & Jasmine Salt Scrub (250 g.)



จะซื้อ Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Ramburi Ylang Ylang and Jasmine Salt Scrub (250 g.) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจทานหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น