วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ใหม่ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น)


💋 รีวิวการใช้งาน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น)


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น100% กลิ่นหอม เกรดพรีเมี่ยมใช้รับประทาน เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงใช้หมักผมให้ผมนุ่ม รากผมแข็งแรงลบเครื่องสำอางค์และนวดบำรุงผิวหน้า ทาผิวกาย เพื่อบำรุงผิวและป้องกันแสงแดดหลังเปิดใช้งานไม่มีกลิ่นเหม็นหืนน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100% แบรนด์สุขนิยม ขนาด 500 ml. 2 ชิ้น (เฉลี่ย 375.-/ชิ้น)

เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด กลิ่นหอม มาตรฐานส่งออก 

 

ทำไมน้ำมันมะพร้าวสุขนิยมถึงเป็นเกรดพรีเมี่ยม? 

- น้ำมันมะพร้าว สุขนิยม ผลิตจากมะพร้าวล้วนๆ ไม่ผสมสารเคมี หรือสารปรุงแต่งกลิ่น

- ผลิตที่อุณหภูมิ ประมาณ 30 องศาเซลเซียส น้ำมันที่ได้จะมีปริมาณน้อย แต่ทรงคุณค่าและประโยชน์สูงสุด

-เนื้อน้ำมันบางเบา แทรกซึมสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะน้ำมันมะพร้าวของเรามีโมเลกุลมีขนาดเล็กกว่าน้ำมันมะพร้าวเกรดทั่วไปตามท้องตลาด

-ใสสะอาดเหมือนน้ำบริสุทธิ์ จากการกรองสิ่งสกปรก ด้วยไส้กรองที่มีขนาดเล็กกว่ารูขุมขน

- มีระบบไล่ความชื้นในน้ำมัน เพื่อไม่ให้เกิด กลิ่นหืน สามารถ เก็บรักษาได้นานกว่าสินค้าทั่วไปในตลาด แม้จะผ่านการเปิดการใช้งานแล้ว

 

ด้วยเหตุผลเหล่านี้สามารถสร้างความมั่นใจให้ทุกคนที่ได้ใช้ว่าน้ำมันมะพร้าว สุขนิยม คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสุขภาพ 

 

ในชีวิตคุณใช้สารเคมีมานานและมากเท่าไหร่แล้ว???

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหนังศรีษะ ผิวหน้า และผิวกาย ไปจนกระทั่งภายใน สารเคมีส่วนมากทำให้ผิวของเรามีแต่บอบบางลง เป็นริ้วรอยได้ง่าย และทำให้ผิวเสียได้ในที่สุด ดังนั้นในปัจจุบันคนเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ทางเราเลยอยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% เกรดพรีเมี่ยม ที่มีวิธีใช้และคุณสมบัติมากมาย ดังนี้

1.) รับประทาน 1-2 ช้อนโต๊ะ ทุกวัน เพื่อปรับสมดุลระบบภายในร่างกาย ให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และช่วยให้ระบบขับถ่ายดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ น้ำมันมะพร้าวยังสามารถใช้ลดน้ำหนักได้ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวจะช่วยลดความอยากอาหาร  , ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ,กระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ และสร้างความร้อนได้เร็วจึงไม่สะสมในร่างกาย โดยแนะนำให้กินน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ควบคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ 

 

2.) ใช้กลั้วปากเพื่อลดคราบหินปูนและเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ( Oil Pulling)  :  หลังดื่มน้ำ ให้อมน้ำมันมะพร้าวไว้ในปากประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ ให้น้ำมันกลั้วอยู่ในปากผ่านร่องฟันไปมาเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 นาที หลังจากบ้วนน้ำมันทิ้ง ให้บ้วนปากด้วยน้ำ 2-3 ครั้ง

การอมกลั้วน้ำมันนี้มีประโยชน์เพื่อขจัดเชื้อโรคในปากและคอ น้ำมันบางส่วนจะเข้าไปในร่างกาย เพื่อล้างสิ่งสกปรกและออกทางระบบขับถ่าย ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น

3) ใช้บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะเพื่อความชุ่มชื้นและเงางาม  : โดยใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผมทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที เพื่อให้น้ำมันแทรกซึมสู่หนังศีรษะจึงค่อยสระออก หรืออยากให้ได้ผลดีขึ้น ให้ใช้หมวกคลุมผมอาบน้ำคลุมเอาไว้แล้วเข้านอน วันรุ่งขึ้นค่อยสระออก ช่วยล้างพิษให้เส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรงไม่หงอกก่อนวัย 



4.) ใช้ลบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดและไม่ทำให้เกิดริ้วรอย : เทน้ำมันมะพร้าวหยดบนสำลีพอประมาณแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากได้ เมื่อเช็ดด้วยน้ำมันมะพร้าวทั่วทั้งใบหน้าให้ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีจึงล้างออกด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้า



5.) ใช้ทาบำรุงผิวหน้า และผิวกาย เพื่อความชุ่มชื้นและความขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงยูวีได้ด้วย

โดยนำสำลีชุบน้ำอุ่นแล้วบีบน้ำออก หยดน้ำมันมะพร้าว 2-3 หยดลงบนสำลีทาให้ทั่วใบหน้า สามารถทิ้งไว้ได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก จะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน รุ้สึกว่าผิวหน้าละเอียดขึ้น หน้าเนียนขึ้น รอยด่างดำจากสิวจางลงมากอย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากจะใช้ทาบำรุงผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ต้องใช้ร่วมด้วย เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดเมื่อย ปวดข้อต่างๆ ใช้ เป็นประจำทุกวัน อุดมด้วยวิตามิน E ช่วยปกป้องรังสี UV

 6.) ใช้บำรุงมือ เท้า เล็บแข็งแรง ไม่ฉีกขาด

หลังจากอาบน้ำหรือล้างมือเสร็จใหม่ๆให้ใช้น้ำมันมะพร้าว ผสมกับน้ำตาลทรายพอให้ส่วนผสมข้นเหนียว ขัดถูไปมาที่มือ/จมูกเล็บ ประมาณ2-3นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดเช็ดให้แห้ง คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลเกลี้ยงเกลาและชุ่มชื่นของผิวมือ และเท้า

หรือนำน้ำมันมะพร้าวมาชโลมทาให้ทั่วมือ เล็บ และเท้า ได้เลยเพื่อคงความชุ่มชื้นตลอดวัน จะช่วยให้เล็บแข็งแรงขึ้น ลดความแข็งกระด้างของจมูกเล็บ 

 

*วิธีการเก็บรักษาน้ำมันมะพร้าว*

น้ำมันมะพร้าวจะเป็นไขที่อุณหภูมิต่ำ กว่า 25 องศาเซลเซียส และจะกลับมาใสเหมือนเดิมที่อุณหภูมิห้อง โดยที่คุณสมบัติทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ก่อนใช้นำขวดน้ำมันมะพร้าวไปวอร์มในน้ำอุ่น 2-3 นาที

 

*หมายเหตุ น้ำมันมะพร้าวไม่ใช่ยา แต่เป็นอาหารที่มีฤทธิ์เป็นยา และไม่ควรบริโภคมากเกินความจำเป็น

 

เลขที่จดแจ้ง 11-2-02256-6-0003
ข้อมูลเฉพาะของ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) แบรนด์ coconut oil SKU UN355HBAA6GI6UANTH-13789397 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น 500ภายในกล่องสินค้าน้ำมันมะพร้าวสุขนิยม 500 ml. 2 ชิ้น



รีวิว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม  ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) ดีไหม


ซื้อ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น)



น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) ราคา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) รีวิวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) lazadaเน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) บิ๊กซีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) พันทิป น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100%เกรดพรีเมี่ยมที่สุดในตลาด แบรนด์สุขนิยม ขนาด500 ml. (2 ชิ้น) ดีไหม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น