วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

พิเศษ แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล.


💋 รีวิวการใช้งาน แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล.




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล.. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



ข้อมูล แชมพูถ่านไม้ไผ่

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล.


แชมพูถ่านไม้ไผ่ mythBamboo Charcoal Detox Shampoo 240 ml.ขจัดสารเคมีตกค้างจากการเผชิญมลภาวะ99% From natural originVegetable based surfactantsParabens freeEthoxylate freeNo synthetic dyes / FragranceRecyclable PET packageแชมพูถ่านไม้ไผ่,มิธ    myth Bamboo Charcoal Detox Shampoo

ปริมาตร 240 ml.

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5218732

ถ่านไม้ไผ่ (Activated Bamboo Charcoal) อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงรักษารากผม มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ ขจัดสารเคมีตกค้าง จากมลภาวะ

ถ่านไม้ไผ่ให้กำเนิดประจุลบ (Negative lones) ที่คอยจับทำลายอนุมูลอิสระ และปลดปล่อยอินฟาเรดยาว (Far Infrared) ที่กระตุ้นการไหลเวียนเส้นเลือดบนหนังศีรษะ  จึงลดอาการผมร่วง ปรับสภาพผมให้นุ่มสลวยมีสุขภาพดี

95% Natural Origin

ECO  Ecological Organic

BAMBOO CHARCOAL DETOXIFYING SHAMPOO 

no silicones/glycols no lauryl/laureth sulfate
ข้อมูลเฉพาะของ แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. แบรนด์ MYTH SKU MY441HBAA73KEYANTH-14997846 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ ปริมาณ (มล.) 240 รุ่น BAMBOO CHARCOAL DETOXIFYING SHAMPOO ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สำหรับผมบางภายในกล่องสินค้าแชมพูถ่านไม้ไผ่ 1ขวด


หาซื้อ แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล.



แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. การใช้งานแชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. ราคา ถูกแชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. ราคา ประหยัดเแชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. กี่บาทแชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. ดีๆ แชมพูถ่านไม้ไผ่ "มิธ" 240 มล. รีวิว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น