วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง)


ใหม่ล่าสุด Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง)




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





โปรโมชั่น Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) พันทิป



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง)


เติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ปรับผิวเรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลงลดเลือดริ้วรอยได้ตรงจุดปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลงช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอยสวิตซ์พลังความอ่อนเยาว์ของผิวสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศรู้สึกผิวเรียบเนียนเต่งตึง ภายใน 5 นาทีKelly Serum (เคลลี่ เซรั่ม)
คุณสมบัติ 

เติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ภายใน 5 นาที ปรับผิวเรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลง ตอบโจทย์ปัญหาผิวมีริ้วรอยได้อย่างตรงจุด มีประสิทธิภาพ และเห็นผลภายใน 5 นาที ด้วยสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด ที่ผ่านการคัดสรร และทำการวิจัยเพื่อให้ได้อัตราส่วนที่เหมาะสม จึงทำให้ เคลลี่ เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่น่าใช้ของผู้หญิงในปัจจุบัน






 

- เติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ปรับผิวเรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลง

- ลดเลือดริ้วรอยได้ตรงจุด

- ปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลง

- ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย

- สวิตซ์พลังความอ่อนเยาว์ของผิว

- สารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ

- รู้สึกผิวเรียบเนียนเต่งตึง

 


วิธีการใช้ :


ใช้หลังล้างหน้าก่อนทาครีมอื่นๆ วันละ 1 ครั้ง ทาบริเวณร่องลึก โดยค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วบริเวณ แนะนำให้ใช้นิ้วนางค่อยๆตบเบาๆบริเวณที่เป็นร่องลึก (นิ้วนางจะเป็นนิ้วที่มีน้ำหนักการตบที่เบาที่สุด เพื่อไม่ให้ผิวบอบช้ำเพิ่ม) หลังจากนั้นหลับตาพักหน้าไว้ 3 นาที แล้วทาครีมหรือแต่งหน้าต่อได้เลย


ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว เนื้อละเอียด ซึมซาบได้ง่าย รู้สึกเย็นสบายผิว


ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง : 15 ซอง (1 ซอง : 0.5 กรัม / 1 ซองใช้ได้ 1 ครั้ง)


วีธีการเก็บรักษา : หลีกเลี่ยงแสงแดด เก็บในอุณหภูมิปกติ (25 ํC)ได้เลย แนะนำเมื่อฉีกซองแล้วควรใช้ให้หมดในครั้งเดียว เพื่อให้ได้คุณค่าของสารสกัดอย่างเต็มที่


เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5875754


วัตถุดิบ  : เป็นสารสกัดนำเข้าทั้งหมด สกัดจากทะเล


*** แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อการเห็นผลระยะยาวแม้เลิกใช้ไปแล้วก็ตาม เพราะ เคลลี่ เซรั่ม จะเข้าไปปรับโครงสร้างผิวจากภายในเซลล์ได้เลย


Kelly rejuvenating and lifting (เคลลี่ เซรั่ม)

               ลดเลือด ริ้วรอยได้ตรงจุด มีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด ที่ผ่านการคัดสรร และทำการวิจัยเพื่อให้ได้อัตราส่วนที่เหมาะสม ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับ รูขุมขนเล็กลงให้คุณรู้สึกผิวเรียบเนียนเต่งตึงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ภายใน ระยะเวลาอันรวดเร็ว เป็นมากกว่าแค่เซรั่มลดริ้วรอยด้วยเทคโนโลยีและสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจาก ต่างประเทศทั้งหมด

 





Kelly เซรั่มแมงกะพรุน ลดเลือนริ้วรอย ทันทีที่ใช้ (รายการตื่นมาคุย 18 พฤษภาคม 2559)

   

Kelly rejuvenating and lifting serum ลดเลือดริ้วรอย



Kelly เซรัม ลดเลือดริ้วรอย รายการปากโป้ง 26 กุมภาพันธ์ 2559 









 

 






ส่วนประกอบหลัก


​1. สารสกัดแมงกะพรุนพระจันทร์ หรือ เจลลี่ฟิช(นำเข้าจากญี่ปุ่น) จะให้สารสกัดที่มีปริมาณของน้ำสูงถึง 96% ที่เหลือ 4% จะเป็นเอ็กตร้าเซลลูล่าเมทริก 0.3% ที่มีความสามารถสูงที่จะคงน้ำจำนวนมากในเซลล์ไว้ได้ ดังนั้นสารสกัดจะช่วยสร้าง ความชุ่มชื่นให้กับผิว อิ่มน้ำ คืนความสดชื่นสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

2. สารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลสีเขียวแกมน้ำเงิน (นำเข้าจากฝรั่งเศษ) : เป็นสิ่งมีชีวิตในยุคแรกของการกำเนิดโลกเมื่อ 3,000 ล้านปีก่อน และยังคงสายพันธุ์อยู่ในปัจจุบัน

3. สารสกัดจากสาหร่ายทะเล 5 ชนิด (นำเข้าจากสเปน) 


สาหร่ายฟูกัส(สีเขียวเข้มปนเหลือง) 
สาหร่ายโนริ (สีแดง) 
สาหร่าย เอ็นทีโรโมฟา(สีเขียว) 
สาหร่ายวากาเมะ (สีน้ำตาล) 
สาหร่ายลิโททามเนี่ยม (สีแดงแบบกิ่ง)









 

ข้อมูลเฉพาะของ Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) แบรนด์ Kelly SKU KE844HBAA71PHHANTH-14903851 รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 1 ประเภทผิว ทุกประเภท รุ่น KellySerumภายในกล่องสินค้าKellySerum เคลลี่เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย 3 กล่อง




Review Button



หาซื้อ Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kelly Serum เคลลี่ เซรัม เติมเต็มร่องลึก ลดเรือนริ้วรอย (เซ็ตสุดคุ้ม 3 กล่อง) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น