วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

โปโมชั่น G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น


💋 แนะนำโปรโมชั่น G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น


ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมสามารถอยู่ได้ 1-2 เดือนเนื้อครีมแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีเนื้อสีสดฉ่ำ เป็นประกายสวยงามแว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด

คุณสมบัติ


ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม
สามารถอยู่ได้ 1-2 เดือน
เนื้อครีมแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดี
เนื้อสีสดฉ่ำ เป็นประกายสวยงาม




      แว็กซ์สีผมสะท้อนแสง ทำให้คุณโดดเด่นแม้อยู่ในที่มืด เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ คอสเพลย์ ไม่ทำให้ผมเสีย เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม WAX สามารถอยู่ได้ 1-2 เดือน  (อยู่ที่สภาพเส้นผมและการดูแลของแต่ละบุคคล)



คำแนะนำ

-ไม่ควรสระด้วยน้ำอุ่น เพราะจะทำให้สีหลุดเร็ว

-สามารถบำรุงด้วยทรีทเมนท์ได้ตามความต้องการ

-ผมสีเข้ม ถ้าไม่ได้ทำการฟอกสีผม สีจะติดแค่เป็นประกายเท่านั้น



มีให้เลือก 3 สี

-สีชมพู

-สีน้ำเงิน

-สีเขียว

ขนาด : 258 Ml.

มาสร้างสร้างสีสันให้กับชีวิตคุณกันเถอะ !!
ข้อมูลเฉพาะของ G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น แบรนด์ G2G SKU G2948HBAAAIST9ANTH-21433777 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 258 รุ่น Hair Wax LED ประเทศที่ผลิตสินค้า America ระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือนภายในกล่องสินค้า แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น



ราคา G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น พันทิป


ซื้อ G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น



G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น โลตัสG2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ราคา G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น พันทิปเG2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ทํา อะไร ได้ บ้างG2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น ดีๆ G2G แว็กซ์ย้อมสีผมสะท้อนแสงในที่มืด สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น บิ๊กซี


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น