วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

อย่ารอช้า Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ)


💋 ราคาถูกมาก Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





รีวิว Colourant  PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) รีวิว



Review Button


Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้า Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ)


- MC Peel Colourant เป็นสมุนไพรปิดผมขาวที่สกัดจากธรรมชาติ- ปราศจากไฮโดรเจนและแอมโมเนีย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้- ช่วยปกปิดผมขาวอย่างถาวร- บำรุงเส้นผมให้เงางามด้วยวิตามินบำรุงเส้นผม- ใช้ง่าย สีไม่ติดหนังศรีษะ- เครื่องสำอางค์ควบคุมพิเศษ อย.10-1-5206232ทรีตเม้นต์สมุนไพรปิดผมขาว ปราศจากไฮโดรเจนและแอมโมเนีย เป็นสมุนไพรปิดผมขาวที่สกัดมาจากธรรมชาติปราศจากอันตราย ช่วยปกปิดผมขาวอย่างถาวรด้วยคุณค่าของเปลือกไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมบำรุงเส้นผมให้เงางามด้วยวิตามินบำรุงผม



วิธีใช้ หลังสระผมด้วยแชมพูที่ไม่ผสมครีมนวด เช็ดผมให้หมาดตักทรีตเม้นต์ปิดผมขาวพอประมาณกับเส้นผม โดยการสวมถุงมือ เทครีมลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ลงบนเส้นผมที่หมาดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ต้องสระซ้ำ (สามารถอบไอน้ำบำรุงและปิดผมขาวได้พร้อมกัน)

ข้อแนะนำ 

- กรณีผมเส้นใหญ่ สีอาจไม่ติด 100% ในครั้งแรกที่ทำ สามารถหมักซ้ำและทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมง เมื่อล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้ว สมุนไพรจะทำงานต่ออีกสองวัน สีผมจะเข้มขึ้น

- ทรีตเม้นต์ปิดผมขาวสามารถหมักติดต่อกันได้ เมื่อสีไม่ติดเป็นที่พอใจ

 
ข้อมูลเฉพาะของ Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBABCXVGKANTH-108489280 รูปแบบสินค้า Cream ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ ประเภทสีผม ติดตลอด ปริมาณ (มล.) 250 รุ่น MC Peel Colourant ครีมสมุนไพรเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาว บำรุงเส้นผมภายในกล่องสินค้าMC Peel Colourant PLUS++ สีน้ำตาลดำ 250 กรัม จำนวน 1 กระปุก



หาซื้อ Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Colourant PLUS++ ทรีตเม้นต์ป้ายปิดผมขาว (สีน้ำตาลดำ) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น