วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

ล่าสุด Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White


ราคา Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





ข้อมูล Sokany  แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White ดีไหม



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White


รูปทรงสวยงามทันสมัยแข็งแรงทนทาน พกพาสะดวกจัดแต่งทรงผม ได้ตามใจเราSokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White




เรื่องผมถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้หญิงหลายคน วันนี้ทาง Sokany ขอเสนอ Sokany ชุดไดร์ม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003Cไดร์ม้วนผมที่จะช่วยคุณจัดแต่งทรงผมให้สวยงาม เพื่อใช้ในการจัดทรงผมตามที่คุณต้องการ สะดวกในการใช้งาน ทั้งในและนอกสถานที่ รูปลักษณ์สวยงามและทันสมัย คงทนและแข็งแรง พกพาสะดวกขนาดกะทัดรัด



Specifications


- Material: Iron

- Heater Type: PTC

- Temperature Display: LED

- Power: 30W

- Model Number: CL003C

- Power: 30W

- Voltage: 220-240V

- Frequence: 50-60HZ

- Temperature: 190℃ Temperature Maximum

- Length: 30cm

- Material: sprayed ceramic heating aluminum platesข้อมูลเฉพาะของ Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White แบรนด์ SOKANY SKU SO706HBAS9ZGANTH-1265331 กำลังวัตต์ (W) 30 รุ่น iBettalet-Sokany แกนม้วนผม รุ่น CI-003C (White) แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าSokany  แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White




Review Button



จะซื้อ Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sokany แกนม้วนผม Hair Curling Lion รุ่น CI-003C - White ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น