วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สนใจไหม ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม


💋 นำเสนอ ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม


ย้อมผมสมุนไพรธรรมชาติ 100%ปลอดสารเคมีปกปิดผมขาว บำรุงเส้นผมสินค้า มี อย.ผงอินดิโก้ หรือผงใบคราม สมุนไพรธรรมชาติแท้ 100% สำหรับใช้หมักผม ปิดผมขาว บำรุงเส้นผม



ผลิตจากสมุนไพรล้วนโดยไม่มีสารเคมีเจือปน ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สินค้ามีการจดทะเบียน อย ค่ะ

สมุนไพรแต่ละชนิดได้ผ่านการพิสูจน์จนเป็นที่ยอมรับโดยภูมิปัญญาพื้นบ้านของชาวอินเดียตกทอดกันมาแต่อดีด ได้มีการนำสีครามจากใบครามมาใช้ในการย้อมผม ไม่มีความเป็นพิษที่ผิวหนังและ ระบบภายในร่างกาย

 ในประเทศอินเดียนำไปใข้ร่วมกับเฮนน่า เพื่อปิดผมขาว ควรใช้เป็นประจำ เดือนละ1-2 ครั้งหรือมากกว่านี้เพื่อทดแทนผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์อื่นๆในท้องตลาดที่เจือสารเคมี

 วิธีใช้  ได้สีผมดำ หรือน้ำตาลเข้ม 

ขั้นตอนที่ 1 หมักเฮนน่า

• ผสมผงเฮนน่า กับน้ำอุ่น (น้ำร้อนเดือด ต่อน้ำอุณหภูมิปกติ 1: 1) หรือเพิ่มน้ำมะนาว 1 ลูกถ้ามี ผสมกันจนมีลักษณะเหลวเหมือนโยเกิร์ต พักทิ้งไว้ในภาชนะ 10 นาที  ถ้าผสมกับน้ำอุณหภูมิปกติ ให้ผสมทิ้งไว้อย่างน้อย 4 ชั่วโมง

• สระผม ไม่ใช้ครีมนวด เป่าผมให้แห้ง ใส่ถุงมือกันเลอะขณะย้อม ทาเฮนน่าที่หมักไว้ทั่วศีรษะ คลุมผมด้วยหมวกพลาสติก หรือแร้ปพลาสติก และทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง  เมื่อครบเวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาด งดแชมพู 1-2 วัน เป่าผมให้แห้ง

ขั้นตอนที่ 2  หมักอินดิโก้ สามารถทำหลังจากขั้นตอนที่ 1 ได้ทันที หรือเว้นไว้ 1-2 วัน

• ผสมผงอินดิโก้ กับน้ำจนมีลักษณะเหลวเหมือนโยเกิร์ต พักทิ้งไว้ในภาชนะ 2-3 นาที

• ทาผงอินดิโก้ที่หมักไว้ให้ทั่วศีรษะ คลุมผมด้วยหมวกพลาสติก หรือแร้ปพลาสติก  ทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมง ล้างออกเมื่อครบเวลา งดแชมพู 2 วัน

  

ผงอินดิโก้ สินค้านำเข้าจากอินเดีย สมุนไพร 100% 
ข้อมูลเฉพาะของ ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม แบรนด์ Praithong SKU PR902HBABKDFPCANTH-126593674 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น สมุนไพรย้อมผมธรรมชาติ




Review Button



ซื้อ ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ผงอินดิโก้ ใบคราม สมุนไพรย้อมผมขาว ธรรมชาติ 100% 500 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น