วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ฟุดๆ Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ


⭐️ ขอแนะนำ Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





  Twosister  เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ ดีไหม



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ


นวดผ่อนคลายร่างกายและบรรเทาอาการเมื่อยล้า บรรเทาความเครียด ช่วยเรื่องการนอนหลับช่วยการไหลเวียนของเลือดได้ดีขึ้นและยังช่วยการไหวเวียนของระบบน้ำเหลืองได้เป็นอย่างดีนวดตามจุดต่างๆของร่างการที่รู้สึกเมื่อยล้าจากการทำงาน เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ



คุณสมบัติ

- สินค้ามีการออกแบบด้วย Hand-Free Design โดยท่านสามารถใช้งานเครื่องนวดได้ด้วยไม่ต้องใช้มือ เหมือนที่ผ่านมา

- ออกแบบตามหลักสรีระรูปร่างด้วยด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ใช้ระบบสัมผัสกับร่างกายมนุย์ 3D Simulation

- มีระบบให้ความร้อน เสมือนนวดประคบร้อน ช่วยให้ผ่อนคลายได้ไวยิ่งขึ้น

- Control Panel ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุด และ มีระบบตั้งเวลาการนวดอัติโนมัติ 20 นาทีต่อการนวด 1 ครั้ง

- สามารถนวดได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น บ่า หลัง ท้อง ต้นขา น่องขา และ อื่นๆ นวดและบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ทุกส่วน โดยไม่ต้องง้อบุตรหลานของท่าน



ขั้นตอนการใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุก็เข้าได้ได้ไม่ยาก

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยจากการทำงานนานๆ หรือ ทำงานหนักๆ รวมไปถึง ผู้ป่วยที่มีอาการที่เรียกว่า Office Syndrome

- บรรเทาอาการเมื่อยล้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตอนนี้ เสมือนมีหมอนวดฝีมือดีติดตามไปทุกที่

- ใช้ระบบ 3D Simulation ทำให้การนวดรู้สึกผ่อนคลายเป็น อย่างมาก

- ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน ทำจากวัสดุเกรด A

- ใช้วัสดุ Super Soft PU และมีการตัดเย็บเป็นอย่างดี ทนทานต่อการใช้งาน

- สามารถพกพาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อให้ลูกหลานมานวด

- ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและในรถยนต์ ( ไม่ใช้แบตเตอรี่ ) , Voltage AC100-240V/DC12V , Power 24W ,Frequency 50/60Hz

- เวลาการใช้งาน ไม่ควรเกิน 20 นาทีต่อครั้ง
ข้อมูลเฉพาะของ Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ แบรนด์ Twosister SKU TW578HBAAB3VMRANTH-22573245 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น neck massager ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้า
เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ




Review Button



ฉันจะซื้อ Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Twosister เครื่องนวดอัตโนมัติ รุ่นประคบร้อน คอ บ่า ไหล่ ใช้ไฟฟ้าได้ 3 ระบบ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจดูหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น