วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Hot สุดๆ ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง


⭐️ ใหม่ล่าสุด ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





โปรโมชั่น ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง pantip



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง


สีดำธรรมชาติแชมพูปิดผมขาว ได้อย่างแนบสนิทเปลี่ยนไว สระง่าย สะดวก ปลอดภัย ไม่เหม็น แค่เพียง 10-15 นาที กับการสระผมก็สามารถเปลี่ยนสีผมเปลี่ยนสีผมได้อย่างแนบสนิทด้วยสีธรรมชาติ



สระง่าย สะดวก และรวดเร็วด้วยมือEASY TO USE & TIME-SAVING FOR YOUR HAIR.


ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผมจึงไม่แห้งกระด้าง
และไม่มีกลิ่นฉุน

ปลอดภัยจากสารเคมี อ่อนโยน ต่อเส้นผม ศีรษะ


เส้นผมอ่อนนุ่มและเงางาม สวยด้วยพลังธรรมชาติ


ปกปิดผมขาวได้แนบสนิท เด่นชัด เป็นประกายเงางาม สัมผัสได้ถึงผมที่นุ่มลื่น สุขภาพดีและมีกลิ่นหอม


วิธีใช้ในขั้นตอนเดียว

แค่เพียง 10-15 นาที กับการสระผมก็สามารถเปลี่ยนสีผม



มีส่วนผสมเข้มข้น : 


น้ำมันงาดำ / SESAME OI น้ำมันงาบริสุทธิ์ ช่วยให้ผมงอกเร็ว บำรุงรักษาผมให้แข็งแรงช่วยให้ผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก ช่วยให้ผมดำ เงางาม
เฮนน่าธรรมชาติ / NATURAL HENNAเป็นพืชชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติทำให้ผมสีเข้มตามธรรมชาติ ช่วยลดรังแค ลดกลากเกลื้อน ลดเชื้อรา ลดแบคทีเรีย บนหนังศีรษะ
สมุนไพรจีน / POLYGONUM MULTIFLORUM ROOT EXTRACTเป็นสมุนไพรจีน ที่มีชื่อเสียงในด้านของการบำรุงให้ผมแข็งแรง ไม่แตกหักเสียหายง่าย และยังช่วยป้องกันผมร่วง ปกป้องผมจากรังสี UVA ได้อีกด้วย


วิธีการใช้

เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการสระผม เพื่อปิดผมขาว หรือเปลี่ยนสีผม


ขั้นตอนที่ 1 : ควรสระผมด้วยแชมพูสระผมตามปกติก่อน เพื่อล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันที่ติดผมออกก่อน 1 รอบ แล้วจึงสระด้วย แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา เพราะจะทำให้เปลี่ยนสีผมได้เร็วติดง่าย ติดทน



ขั้นตอนที่ 2 : สวมถุงมือทั้ง 2 ข้างแล้ว ฉีกซองแชมพูเปลี่ยนสีผมทั้ง 2 ช่อง ผสมกันบนฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วศีรษะ สระนวดเบา ๆ ให้เกิดฟองเหมือนการสระผมโดยปกติ ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรณีผมเส้นใหญ่ ผมหนา ควรใช้เวลาเพิ่มขึ้น กรณีผมยาวควรใช้ 2 ซอง



ขั้นตอนที่ 3 : หลังสระผม เช็ดผมหรือเป่าผมให้แห้ง คุณก็จะมีผมสีดำธรรมชาติ และหากมีผมขาวงอกขึ้นมาใหม่ ก็สามารถใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม สมุนไพรภูมิพฤกษา สระได้ตามขั้นตอนรับรองคุณภาพว่า " ดำไว ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่เหม็น "


คำแนะนำเพื่อความปลอดภัย

1. ระวังอย่าให้เข้าตา

2. ห้ามใช้ขณะที่หนังศีรษะมีบาดแผล ผื่นคัน หรือมีการอักเสบ

3. หากเคยมีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ย้อมสีผม ควรงดใช้ทันที

4. ควรทำการทดสอบการแพ้ก่อนใช้งาน

5. หยุดใช้และล้างออกทันทีเมื่อมีอาการคัน ปวดแสบปวดร้อนหรือมีผื่นแดงบริเวณที่ถูกน้ำยา

6. ห้ามใช้กับขนตาและขนคิ้ว

7. เก็บให้พ้นมือเด็กและควรเก็บไว้ในที่เย็น

วิธีทดสอบอาการแพ้

             ทาเนื้อครีมที่ผสมแล้วปริมาณเล็กน้อย ตรงบริเวณหลังใบหุ หรือข้อพับด้านในศอก ทาทิ้งไว้

ประมาณ 24 ชั่วโมง ถ้ามีปฏิกิริยา เช่น ผื่นแดง หรือ บวม ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้

ขนาดบรรจุ/ซอง 24 มล.

เลขที่จดแจ้ง 10-2-5706125
ข้อมูลเฉพาะของ ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง แบรนด์ poompuksa SKU PO455HBAA6GIX2ANTH-13790367 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 24 รุ่น bovany ภายในกล่องสินค้าภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ)  จำนวน 3 ซอง




Review Button



ฉันจะซื้อ ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ภูมิพฤกษา แชมพูเปลี่ยนสีผม24มล.(สีดำธรรมชาติ) 3 ซอง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น