วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สนใจไหม PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง)


🛍 ราคาถูกมาก PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



ข้อมูล PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) pantip

* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง)


เพิ่มฟลูออไรด์ปกป้องยวนาน12 ชั่วโมงลดอาการเสียวฟันเหงือกอักเสบเลือดออกตามไรฟันขจัดคราบหินปูน ดับกลิ่นปากกลิ่นหอม ฟองเยอะช่วยให้ฟันขาวสะอาดยาสีฟันสมุนไพร ฟันสวย By Phoca สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรค์ ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง

สกัดจากสมุนไพรเข้มข้น ใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้น !!!

1 กระปุกเทียบเท่ายาสีฟัน 5 หลอด จร้าาาา



ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น สูตรใหม่ เพิ่มฟลูออไรค์ ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ซึ่งเป็นอาหารของเชื้อแบคทีเรีย และเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาฟันผุตามมา ลดปัญหากลิ่นปาก ขจัดคราบหินปูน (ลดการขูดหินปูนต่อปี) ขจัดคราบฟันเหลืองจากบุหรี่ ชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวขึ้น ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปากได้ตลอดวัน ลดกลิ่นปากจากคราบน้ำลายบูดเมื่อตื่นนอน ลดอาการเหงือกอักเสบ ดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน และอาการเสียวฟันได้อย่างเห็นผล



- ลดกลิ่นปาก

- ลดน้ำลายบูด

- ลดคราบหินปูน

- ลดคราบบุหรี่ ชา กาแฟ

- ลดอาการเสียวฟัน

- ลดเหงือกอักเสบ

- ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน



ส่วนประกอบสำคัญ : ฟลูออไรค์ พิมเสน การบูน เมนทอล กานพลู อื่นๆ

เลขที่แจ้งจด : 10-1-5982742

ปริมาณ 27 กรัม (ใช้ได้นาน 2 เดือน)



วิธีใช้ : ใช้เพียงเล็กน้อยเท่าเมล็ดถั่วเขียว ใช้แปรงทุกวันตอนเช้า และก่อนเข้านอน หรือหลังอาหาร
ข้อมูลเฉพาะของ PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) แบรนด์ by phoca SKU BY292HBAAXA0G7ANTH-72500300 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 27 รุ่น PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ระยะเวลาการรับประกัน ตลอดอายุการใช้งานภายในกล่องสินค้าPHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์)  27g. (2 กล่อง)


จะซื้อ PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง)



PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ราคา ประหยัดPHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ราคา ประหยัดPHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) บิ๊กซีเPHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) รีวิวPHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) ทํา อะไร ได้ บ้าง PHOCA ยาสีฟันสมุนไพร บาย โภคา ฟันสวย (สูตรใหม่เพิ่มฟลูออไรด์) 27g. (2 กล่อง) พันทิป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น