วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โปโมชั่น JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง


รีวิวสินค้า JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





รีวิว JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง ดีไหม



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง


พลังดูดซับเหงื่อดีเยี่ยม ไม่ทิ้งคราบเหงื่อเปียกบนเสื้อผ้ากำจัดกลิ่นเหงื่อและยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย สูตรเย็น ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายบางเฉียบ เพียง 0.9 มม. บาง เบาสบายสามารถใส่ได้ 2 แบบ ทั้งเสื้อมีแขน และ เสื้อแขนกุดสีเนื้อธรรมชาติเบื่อมั้ยกับปัญหา เหงื่อออกใต้วงแขน ทำให้เสื้อเปียก เป็นด่าง เป็นดวง

โดยเฉพาะ ช่วงแดดแรง อากาศร้อน ตอนไปทานข้าวเที่ยง

ไหนจะกลิ่นตัว ทั้งยังเสียความมั่นใจ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง

ใส่ชุดสวย หน้าสวย แต่เหงื่อเปียกจั๊ก ต้องหนีบแขนไว้ Y_Y

หมดปัญหาเสื้อเปียก ด้วยแผ่นซับเหงื่อนำเข้าจากญี่ปุ่น มาตรฐาน คุณภาพ ยี่ห้อดัง JEX 

JEX Sweat pads รุ่นใหม่ล่าสุด แผ่นบางเฉียบ เพียง 0.9 มม. สีเบจ (สีเนื้อธรรมชาติ)

คุณสมบัติเด่น


พลังดูดซับเหงื่อดีเยี่ยม ไม่ทิ้งคราบเหงื่อเปียกบนเสื้อผ้าช่วงใต้วงแขน
ส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพ (Chitin Chitosan) ช่วยกำจัดกลิ่นเหงื่อและยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย  
มีส่วนผสมของไซรีทอล (Xylitol) ช่วยดูดซับเวลาเหงื่อออก และช่วยลดอุณหภูมิร่างกาย ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น โดยไม่แพ้ (Skin allergy tested) 
รุ่นปรับปรุงใหม่ บางเฉียบ เพียง 0.9 มม. บาง เบาสบาย ไม่รู้สึก อึดอัดเวลาสวมใส่
ดูดซึมและกระจายเหงื่อลงแผ่นซับอย่างรวดเร็ว โดยไม่ไหลย้อนกลับ ทำให้คุณรู้สึกแห้งสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ติดเสื้อได้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาเรื่องกาวไปแปะติดส่วนอื่นที่ไม่ต้องการ
สามารถใส่ได้ 2 แบบ ทั้งเสื้อมีแขน และ เสื้อแขนกุด (ดูตัวอย่างตามภาพสินค้า)
ให้สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิว
สีเนื้อธรรมชาติ กลืนไปกับผิว 
แผ่นบางเฉียบ พกพาสะดวก ติดกระเป๋าไว้ มั่นใจได้ทุกสถานการณ์




วิธีใช้

แกะซอง วางแผ่นแปะลงด้านในแขนเสื้อที่ต้องการใส่ ช่วงใต้วงแขน กะระยะให้พอดีกับจุดที่เหงื่อออกมาก เท่านี้ก็มั่นใจได้ตลอดวัน (ดูภาพการแปะในรูปสินค้า รูปที่ 3-4)

ข้อควรระวังในการใช้


แปะแผ่นซับเหงื่อบนเสื้อแห้งเท่านั้น ถ้ากาวไม่แน่นสามารถใช้มือรีดทับ
เนื้อผ้าบางชนิดอาจมีผลต่อความเหนียวของกาว ทำให้ติดยากกว่าปกติ
ห้ามใช้ซ้ำ เมื่อใช้เสร็จแล้วให้ดึงออกทันที เพื่อป้องกันคราบกาวค้างบนเสื้อผ้า (กรณีติดนานเกินไป)
เนื้อผ้าบางชนิด เช่น ผ้าไหม กาวอาจจะติดแน่นขึ้น ทำให้เกิดคราบได้ ให้แปะในบริเวณที่มองไม่เห็น
เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ค่อยๆ ดึงออกอย่างเบามือ
กรณีใช้แล้วระคายเคืองต่อผิวหนัง ให้หยุดใช้งานทันที
ห้ามซัก อบ หรือ รีดเสื้อในขณะที่มีแผ่นซับเหงื่อแปะอยู่


สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีฉลากภาษาไทยกำกับ

 
ข้อมูลเฉพาะของ JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง แบรนด์ JEX SKU JE563HBAAG0X0TANTH-33061775 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Cool รูปแบบสินค้า อื่น ๆภายในกล่องสินค้า
JEX แผ่นซับเหงื่อ สูตรเย็น บรรจุ 40 ชิ้น จำนวน 2 กล่อง




Review Button



ซื้อ JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - JEX แผ่นซับเหงื่อ ใต้วงแขน สูตรเย็น บางเฉียบ 0.9 มม. สีเนื้อธรรมชาติ กล่อง 40 ชิ้น (36 ชิ้น ฟรี 4 ชิ้น) 2 กล่อง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น