วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สนใจไหม เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White)


🛍 คลิปรีวิวสินค้า เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





ข้อมูล เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co  (White) ดีไหม



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White)


มี 6 ฟังก์ชั่น ให้เลือกใช้งานฟื้นฟูผิวเสียให้กลับใสและอ่อนเยาว์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิวชั้นล่างขนาดกะทัดรัด พกพาไปใช้สะดวกได้ทุกที่ ใช้งานง่ายคู่มือการใช้งานภาษาไทยรับประกันสินค้า 6 เดือนMolly&Co. Multifunction 6 in 1

การใช้งานฟังค์ชั่นต่างๆ ทั้ง 6 ฟังค์ชั่น



 

1. RF-Radio Frequency


เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนโดยการใช้พลังงานจากคลื่นความถี่วิทยุส่งผ่านความร้อนไปยังชั้นผิวหนัง เวลาใช้งานจะทำให้รู้สึกอุ่น การใช้ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้า และยังช่วยลบเลือนริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบทั่วกัน


2. EMS - Electroporation


เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยในการส่งผ่านวิตามินและสารอาหารต่างๆเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยผ่านประจุไฟฟ้าในรูปของไอออนบวก และไอออนลบ ทำให้โครงสร้างของชั้นไขมันที่เนื้อเยื่อหุ้มเซลล์เปิดช่องว่างขึ้นชั่วคราว เมื่อเซลล์ผิวเกิดการเปิดรูขึ้น การใช้เครื่องควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทำให้การส่งผ่านสารอาหารต่างๆสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ลึก และดีมากขึ้นซึ่งจะทำให้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้นกว่าการใช้มือทาเพียงอย่างเดียว เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆทำให้เห็นผลได้เร็วมากยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ผิวบาง


3. LED lights function - Hyperplasia Collagen, Removing Bacteria

แสงไฟ LED ในแต่ละช่วงความถี่ของแสงนั้นช่วยในการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน


สีแดง มีความยาวคลื่น 620 นาโนเมตร ช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและการเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มและชุ่มชื้น
สีเขียว มีความยาวคลื่น 520 นาโนเมตร ช่วยยับยั้งผิวจากการเกิดรอยด่างดำ และช่วยในการบำรุงให้ผิวที่คล้ำเสียจากแดดและมลพิษต่างๆ หรือผิวที่คล้ำเสียอันเกิดมาจากวัยให้กลับเรียบเนียนสุขภาพดี
สีฟ้า มีความยาวคลื่น 465 นาโนเมตร ช่วยในการยับยั้งและกำจัดแบคทีเรียในชั้นผิว ช่วยให้ผิวสะอาดปราศจากแบคทีเรีย ยับยั้งการเกิดสิวและรอยแผลเป็น และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
สีเหลือง มีความยาวคลื่น 590 นาโนเมตร ช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองและระบบประสาทบริเวณใบหน้าทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปรั่ง และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยทำให้กล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าผ่อนคลายและคืนความสมดุลให้กับผิว
สีชมพู มีความยาวคลื่น 700 นาโนเมตร ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวดูดซึมครีมและวิตามินต่างๆได้เป็นอย่างดี และช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น


4. Ultrasonic Faature - Ultrasonic Massage


ฟังก์ชั่น Ultrasonic นี้คือการใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่หรือการสั่นที่สูงมาก โดยอาศัยการสั่นนี้ส่งพลังงานผ่านเนื้อครีมเข้าไปสู่ชั้นผิว และปฏิกิริยานี้จะทำให้เกิดการนวดและการกระตุ้นเซลล์ผิวให้ได้รับการสั่น ส่งผลให้เลือดไหลเวียนได้ดีมากขึ้นและยังทำให้เกิดความร้อนในชั้นผิว ช่วยให้คอลลาเจน และอีลาสตินเกิดการซ่อมแซมและสร้างขึ้นมาใหม่ นอกจากนี้เซลล์ผิวจะขับของเสียและสารพิษต่างๆออกไปทำให้เซลล์ผิวนั้นมามารถรับสารอาหารได้ดีมากขึ้น


5. Galvanic micro current ion theraphy - Lead in & Lead out


ในฟังก์ชั่นนี้จะมีให้เลือกสองประจุคือ ประจุบวกและประจุลบ ประจุบวกช่วยในการดึงดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนเหมาะในการใช้ในขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนประจุลบจะช่วยผลักครีมและวิตามินต่างๆให้เข้าสู่ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น


6.Acoustic Vibration Function


เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยนวดและทำความสะอาดหน้าด้วยการสั่น ช่วยให้ผิวพรรณได้รับสารอาหารจากครีมบำรุงได้ดียิ่งขึ้น มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เนื่องจากช่วยในการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ผิวชั้นนอกที่หมดอายุให้หลุดออกไปไม่ตกค้างในรูขุมขนและสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ขึ้นมาแทนที่ทำให้ผิวหน้าดูสะอาดกระจ่างใสตลอดเวลา นอกจากนี้การใช้ฟังก์ชั่นนวดหน้ายังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้เลือดนำออกซิเจนและสารอาหารไปหล่อเลี้ยงทั่วทั้งใบหน้า และยังช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย


 

ข้อมูล Molly&Co. Multifunction 6 in 1

Product Size: 17.5*7.5*7.5cm

Product net weight: 237g

Material: ABS+stainless steel beauty screen

Screen: LCD display              

Power supply: DC5V, 500mA

Vibration frequency:  8600rpm±10

Battery capacity: 3.7V,850ma x1

Charging time: 3.0hours;

LED light colors:Red,Yellow,Blue,Green,Pink

LED wavelength: Red:620±5nm,Green: 520±5nm;Blue:465±5nm; Yellow:590±5nm;Pink:700±5nm

Working time: 10mins/time

Certification: CE,FCC,ROHS
ข้อมูลเฉพาะของ เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) แบรนด์ Molly&Co SKU MO634HBAB8DHCOANTH-97988022 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น ML6600 ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือนภายในกล่องสินค้า1 x เครื่องนวดหน้า Molly&Co Multifunctional 6 in 1 (White) 1 x USB Cable 1 x แท่นชาร์จ 1 x สมุดคู่มือฉบับ ภาษาไทย 1 x ใบรับประกันสินค้า




Review Button



หาซื้อ เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เครื่องนวดหน้า Multifunction 6 in 1 Molly&Co (White) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น