วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีบเลย CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml.


รีวิวสินค้า CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml.




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml.. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





รีวิว CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. พันทิป



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml.


CLARINS DOUBLE SERUM Hydric+Lipidic Systemที่สุดแห่งเซรั่มทรงประสิทธิภาพอันดับหนึ่งจากคลาแรงส์ '1 เซรั่มดั่งทอง 2 มหัศจรรย์ต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัยที่สุดแห่งเซรั่มอันดับหนึ่งจากคลาแรงส์ การันตีด้วยยอดจำหน่าย 1 ขวดในทุกๆ 16 วินาทีด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติถึง 21 ชนิดที่คลาแรงส์เคยมีมาฟื้นบำรุง 5 ปัจจัยความงามแห่งผิว แก้ปัญหาริ้วรอยลึก ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ รูขุมขนแห้งกร้าน ให้กลับดูกระจ่างใส เรียบเนียนอ่อนเยาว์อีกครั้งในทันทีที่ใช้เพียงครั้งแรกCLARINS DOUBLE SERUM Hydric+Lipidic System

ที่สุดแห่งเซรั่มทรงประสิทธิภาพอันดับหนึ่งจากคลาแรงส์ 

Double Serum Code of Youth^(20+1)

นวัตกรรมอันล้ำสมัยของ 1 เซรั่มผสาน 2 คุณค่าดุจดั่งทองได้อย่างลงตัว Double Serum ถูกคิดค้นขึ้นในปี 1985  โดยผู้เชี่ยวชาญได้นำ 2 สูตรแห่งนวัตกรรมการเลียนแบบธรรมชาติ สู่สุดยอดส่วนผสมที่ลงตัวในรูปแบบของน้ำ และน้ำมัน ที่ช่วยชะลอความร่วงโรยแห่งผิวพรรณ ฟื้นคืนผิวที่อ่อนเยาว์ และช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวาขึ้น ด้วย 5 องค์ประกอบหลักของความงาม ผลิตภัณฑ์ Double Serum นี้ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวได้อย่างมั่นใจที่สุด ซึ่งคุณ และผู้หญิงทุกคนไม่ควรพลาดประสบการณ์อันทรงคุณค่านี้

เคล็ดลับ 5 องค์ประกอบความงามที่สำคัญต่อผิว

ชัยชนะแห่งความงามสู่ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบความงามที่สำคัญ:  การฟื้นบำรุงผิว, การเติมออกซิเจนให้ผิว, การบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ, คุณค่าแห่งความชุ่มชื่น และการปกป้องผิว ในปี 2017 Clarins ได้ทำการวิจัยเพื่อลงลึกเข้าไปถึงหัวใจขององค์ประกอบความงามเหล่านี้ และได้ค้นพบความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ สู่นวัตกรรมล้ำเลิศอันเป็นเสมือนกุญแจสำคัญสู่เคล็ดลับแห่งผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน

เสริม 5 องค์ประกอบสำคัญเพื่อความงามของผิว

Double Serum ใหม่ “ถอดรหัส” ผิวดูอ่อนเยาว์ได้อย่างไร?

หัวใจสำคัญของ Double Serum นั่นคือ รหัสลับ [20+1] คุณค่าจากสารสกัดของพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิว มุ่งตรงเข้าชะลอริ้วรอยแห่งวัยบนผิวหน้า โดยการผสานกันของคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพจากพืชธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อดูแลให้ผิวได้รับ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงามของผิวร่วมกับการผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัวที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบของน้ำและน้ำมัน [hydric + lipidic]  เท่านั้นที่ทำได้ ในการสะกดทุกริ้วรอยให้ฟื้นคืนผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้

ทำไมต้องผสาน 2 รูปแบบไว้ในหนึ่งเดียว

คลาแรงส์ มุ่งมั่นในการผสาน 2 ส่วนผสมไว้ใน 1 ผลิตภัณฑ์ จากสารสกัดธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยคุณค่าของการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งสามารถละลายได้ทั้งในน้ำ และในน้ำมัน โดยปราศจากความเสี่ยงในเนื้อสัมผัสที่จะแยกตัวออกจากกัน หรือไม่สมดุลแก่ผิว โดยการคิดค้น และพัฒนาในครั้งนี้ คลาแรงส์ ได้คัดสรรวัตถุดิบหลากหลายชนิดให้หลอมรวมไว้ในผลิตภัณฑ์ Double Serum สู่ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเหมือน นับเป็นเคล็ดลับสำคัญในการส่งเสริมให้เซลล์ผิวของคุณได้สัมผัสกับส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย

ส่วนประกอบสำคัญ

Extracts of organic green banana, lemon thyme and bocoa extract: สารสกัดจากกล้วยสีเขียว, Lemon Thyme และ Bocoa (ตะเคียนทอง) ปกป้องผิวจากริ้วรอยที่จะเกิดใหม่

Katafray extract, hyaluronic acid complex: สารสกัดคาตาเฟ่, กรดไฮยาลูรอนนิค ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิว

Maritime pine extract, organic rose hip oil: พืชพวกสนน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ โรส ฮิป ที่เสริมออกซิเจนให้ผิว

Organic perilla and macadamia oil: เมล็ดของ Perilla ให้น้ำมันที่มีปริมาณโอเมกา 3 สูงและเสริมการบำรุงผิว

Organic quinoa and green tea extracts: สารสกัดจากเมล็ด Quinoa และสารสกัดจากชาเขียว ช่วยปกป้องผิว

ระบบหัวปั๊มดีไซน์เลิศหรู

เพื่อคงไว้ซึ่งคุณค่าจากองค์ประกอบของส่วนประกอบที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน

ปุ่มกดอัจฉริยะที่เหมาะกับทุกความต้องการ

นวัตกรรมใหม่ของปุ่มกดอัจฉริยะ ที่สามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของคุณ 

- เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น

- เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และในสภาพอากาศร้อน

ขวดหลอดแก้วดีไซน์หรู

วิธีการใช้

เพียงบิดหัวปั๊มตามความต้องการของคุณ และกดปุ่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มให้เข้ากัน ลูบไล้ให้ที่วใบหน้าและลำคอในตอนเช้าและก่อนนอน ตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ เพื่อผิวพรรณที่ดูสุขภาพดีอย่างยาวนาน

 




ข้อมูลเฉพาะของ CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. แบรนด์ คลาแรงค์ SKU CL560HBAAN2Y62ANTH-46434545 ปัญหาผิว สำหรับผมมัน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า France ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รูปแบบสินค้า น้ำมัน,อื่น ๆ ปริมาณ (มล.) 30 ประเภทผิว ทุกประเภท รุ่น CR80025862 ภายในกล่องสินค้าคลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม 30 มล.




Review Button



ซื้อ CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - CLARINS ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย Double Serum 30 ml. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากสำรวจหรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น