วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีวิว Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102


⭐️ รับส่วนลดพิเศษ Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



รีวิว Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 พันทิป

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102


ถังเก็บน้ำจุได้มากถึง 700 มล.ปรับระดับความแรงได้มากถึง 10 ระดับทำงานแบบเต็มรูปแบบกับฉีดมากถึง 9 แบบหัวฉีดหมุนได้ 360 องศากันน้ำและแกะล้างทำความสะอาดได้ง่ายดายมั่นใจไร้สิ่งตกค้างแรงฉีดสูงสุดได้ถึง 180 psiWater flosser oral irrigator waterpik ไหมขัดฟันพลังน้ำ ICS-102 



คุณสมบัติ



เครื่องมือชำระล้างช่องปากอย่างมืออาชีพสำหรับทำความสะอาดฟัน

- วัสดุ : PC+ABS+PU แข็งแรงคงทนใช้งานได้ยาวนาน

- ความแรงตัวเครื่อง 1300 รอบ / นาที คุณภาพสูงทนทานใช้งานได้ยาวนาน ไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจ

- ความจุของถังเก็บน้ำมากถึง 700 มล. ความจุเยอะสะดวกสบายไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ

- แรงดันน้ำ 5-180 PSI ให้พลังแรงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ปรับความแรงได้หลากหลายมากถึง 10 ระดับ

- ตัวเครื่องกันน้ำและสามารถแกะทำความสะอาดได้ง่าย

- เสียงตัวเครื่องเวลาใช้งาน 80 DB ไร้เสียงรบกวน

- หัวฉีดหลากหลาย ครบทุกความต้องการมากถึง 6 หัวฉีด

- หัวฉีดหมุนได้360 องศา ทำความสะอาดง่ายทุกซอกทุกมุม





















 

 
ข้อมูลเฉพาะของ Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 แบรนด์ Unbranded/Generic SKU OE857HBAA2QL3DANTH-5927524 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น incisor water flosser oral irrigator ics-102 ระยะเวลาการรับประกัน 3 เดือนภายในกล่องสินค้าตัวเครื่อง 1 ชิ้น ถังน้ำ 1 ชิ้น ฝาปิดพร้อมที่เก็บหัวฉีดในตัว 1 ชิ้น หัวฉีดมาตรฐาน 4 ชิ้น หัวฉีดทำความสะอาดสำหรับจัดฟัน 1 ชิ้น หัวฉีดสำหรับเหงือก 1 ชิ้น


หาซื้อ Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102



Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 กี่บาทWater flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 บิ๊กซีWater flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 การใช้งานเWater flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 บิ๊กซีWater flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 ดีไหม Water flosser oral irrigator ไหมขัดฟันพลังน้ำ ics-102 ราคา ถูก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น