วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีวิว Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น)


💋 นิยมมากๆ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



โปรโมชั่น Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) ดีไหม

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น)


สินค้า Bestseller ที่คนอเมริกันนิยมใช้ของแท้ 100% Made in USAด้วยการวิจัยค้นคว้าจากแพทย์ทันตกรรมมืออาชีพตัวช่วยฟันเหลืองที่เกิดจากอาหาร บุหรี่ ชาDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น

เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้นภายใน  7 วัน   ฟันของคุณจะค่อยๆ ปรับความขาวได้ถึง 4 เฉดจนคุณรู้สึกได้  ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์โมเลกุลเล็ก เกาะฟันได้ดี และมีขนแปรงอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ applicator Dazzling White  ใช้งานง่ายแสนง่ายที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน  มาในแพ็คเกจที่สะดวกพกพา คุณสามารถพกไปได้ทุกที่ เห็นผลไวใน 7 วัน  กับการจ่ายในราคาที่แสนประหยัด เพราะหากคุณไปฟอกสีฟันที่คลินิคคุณต้องจ่ายหลักพันถึงหมื่นขึ้นไป



วิธีการใช้

1. แปรงฟันให้สะอาดและเช็ดฟันให้แห้ง  จากนั้นทาปิโตเลียมเจลลี่หรือวาสลีนไปยังด้านในของริมฝีปากและเหงือกเพื่อป้องกันไม่ให้เจลสัมผัสกับผิวหนังโดยตรง

2. เขย่า Dazzling  ประมาณ  5  วินาทีแล้วถอดฝาครอบออก  และหมุนก้นปากกาตามเข็มนาฬิกาหลายครั้ง (สำหรับครั้งแรก) จนกระทั้งเจลออกมาคลุมที่ปลายบรัช

3. แต้ม Dazzling White  ไปที่ผิวของฟันขึ้นลงในแต่ละซี่จนครบฟันบนและล่าง  พยายามไม่ให้เจลสัมผัสที่ริมฝีปากหรือเหงือกโดยตรงเพื่อป้องกันการระคายเคือง

4. ยิงฟันค้างไว้ประมาณ  20  วินาที  เพื่อให้เจลแห้งบนเนื้อฟัน  ซึ่งจะช่วยไม่ให้เจลติดริมฝีปากและลิ้น

5. รอสักพักประมาณ  10 นาที  แล้วจึงเช็ดเจลออกจากผิวฟัน  และล้างออกด้วยน้ำสะอาด





คำแนะนำเพิ่มเติม

-  สามารถทำซ้ำได้ตามต้องการ  แต่ใน  1  วันไม่ควรทำเกิน   2   ครั้ง

-  คุณควรแปรงฟันก่อนหรือหลังการใช้  Dazzling  White  Pen  ก็ได้  (แต่แนะนำว่าควรแปรงฟันหลังการใช้  Dazzling  White  Pen)

-  หลังจากใช้  Dazzling  White  Pen  ถ้าฟันคุณมีความ  Sensitive  เสียวฟัน   แนะนำให้ล้างปากด้วยน้ำสะอาด  และแปรงฟันซ้ำอีกครั้งใน  1-2  ชั่วโมง  



คำเตือน

- หลังใช้ห้ามทานอาหารอาหารหรือดื่มน้ำภายใน 30 นาที

- ห้ามใช้เกินวันละ 2 ครั้ง

- ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับฟันแท้เท่านั้น , ผู้ที่กำลังจัดฟันและเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีห้ามใช้

- หากมีอาการแพ้หรือระคายเคืองควรหยุดใช้และควรปรึกษาทันตแพทย์
ข้อมูลเฉพาะของ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) แบรนด์ Dazzling white pen SKU DA785HBAAF31CPANTH-30753297 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Dazzling White Penภายในกล่องสินค้า

Dazzling White Instant Whitening Pen x 1


ฉันจะซื้อ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น)



Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) พันทิปDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) รีวิวDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) รีวิวเDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) การใช้งานDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) ราคา ประหยัด Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (1 ชิ้น) รีวิว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น