วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

อย่ารอช้า น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml


💛 เราขอแนะนำ น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





  น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml ดีไหม



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของสินค้า น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml


บรรเทา ผ่อนคลายความเครียดและภาวะซึมเศร้ามีสรรพคุณในการรักษาบรรเทาอาการปวดประจำเดือน โดยที่คุณใช้น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ 1 หยด ผสมกับน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ 2 หยด นำมานวดบริเวณหน้าท้องของคุณช่วยให้อากาศสะอาดสดชื่น ผ่อนคลายน้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml – Rose Fragrance Oils 10ml – Premium Grade - Great for All Burners, Diffusers and Aromatherapy!

 

น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ

ประโยชน์ของน้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ

น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ มีคุณสมบัติสามารถนำมาใช้เป็นยากล่อมประสาท น้ำยาฆ่าเชื้อ บรรเทาอาการปวดท้อง กลิ่นหอมของดอกกุหลาบ จะช่วยปรับสภาพและรักษาสมดุลของฮอร์โมนทั้งทางด้านร่างกายและอารมณ์ บรรเทาความตึงเครียด ความโกรธ ภาวะซึมเศร้า ความเหนื่อยล้าของจิตใจ และปัญหาทางระบบประสาทอื่นๆ อีกทั้งยังมีสรรพคุณใช้บำรุงเส้นผมให้เงางาม และบำรุงผิวให้ชุ่มขื่น

ปรับสมดุลทางด้านอารมณ์และลดการอักเสบ

น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ เป็นน้ำมันอเนกประสงค์ที่มีประโยชน์มากมายแต่ราคาค่อนข้างแพง เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันหอมระเหยชนิดอื่นๆ ดอกกุหลาบเกือบ 60,000 ดอก สามารถนำมาสกัดเป็นน้ำมันได้เพียง 1 ออนซ์เท่านั้น มันมีสรรพุคุณที่ดีเยี่ยมในการบรรเทา ผ่อนคลายความเครียดและภาวะซึมเศร้า นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการรักษาอาการของสตรีวัยหมดประจำเดือนและโรคเรื้อนกวาง

สูตรสำหรับผสมในการอาบน้ำอย่างผ่อนคลาย และลดอารมณ์โกรธ

* น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ 1 หยด

* น้ำมันหอมระเหยส้ม 3 หยด

* น้ำมันหอมระเหยหญ้าแฝก 1 หยด

กลิ่นหอม ช่วยให้อากาศสะอาดสดชื่น ผ่อนคลาย

คุณสามารถใช้น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ กระจายกลิ่นในห้องเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้อากาศหอม สะอาดสดชื่น ผ่อนคลายความตึงเครียด อีกทั้งน้ำมันนี้ยังมีสรรพคุณในการรักษาบรรเทาอาการปวดประจำเดือน โดยที่คุณใช้น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ 1 หยด ผสมกับน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ 2 หยด นำมานวดบริเวณหน้าท้องของคุณ

 

 

 

 

 

 

 

สูตรการทำสบู่กลิ่นหอมของดอกกุหลาบ

* น้ำมันมะพร้าว 225 กรัม

* เชียบัตเตอร์ 225 กรัม

* น้ำกลั่น 342 กรัม

* น้ำมันมะกอก 360 กรัม

* ผงโปรตีนไหม 18 กรัม

* น้ำมันละหุ่ง 90 กรัม

* โซดาไฟ 123.75 กรัม

* น้ำมันมะกอก 4 ช้อนโต๊ะ

* ดินขาว 2 ช้อนโต๊ะ

* สีสำหรับทำสบู่ ½ ช้อนชา (สีตามชอบ)

* น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ

วิธีทำ:

เทน้ำมันมะกอกลงไปในภาชนะ ผสมดินขาวและสีสำหรับทำสบู่ ½ ช้อนชา คนให้เข้ากัน จากนั้นค่อยๆ เทโซดาไฟลงในน้ำตั้งทิ้งไว้ให้น้ำร้อน แล้วเติมผงโปรตีนไหมลงไป คนให้เข้ากัน ผสมน้ำมันมะพร้าวและส่วนผสมที่เหลือ ตั้งไฟคนให้เข้ากัน หลังจากนั้นเทสารละลายโซดาไฟ ลงในน้ำมันที่ผสมไว้ คุณสามารถเติมกลิ่นหอมของน้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบลงไป คนไปเรื่อยๆ ให้เข้ากัน จนสบู่จับตัวเหนียวข้น แล้วจึงเทลงพิมพ์ที่เตรียมไว้  ตั้งทิ้งไว้ประมาณ 24 ถึง 48 ชั่วโมง จนสบู่จับตัวเป็นก้อนแข็ง สามารถนำไปใช้ได้
ข้อมูลเฉพาะของ น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml แบรนด์ HOM4-ROSE FRAGRANCE OIL SKU HO870HBABKOIVXANTH-127254443 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น ROSE FRAGRANCE OIL ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า1x ROSE FRAGRANCE OIL




Review Button



ซื้อ น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - น้ำมันหอมระเหยผสมน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ กลิ่นหอมกุหลาบแท้ๆ เรากล้ารับประกันคุณภาพ สามารถใช้ได้กับเตาน้ำมันหอม และ เครื่องพ่นไอน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาอื่นๆ ขนาด 10ml ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาพิจารณาหรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น