วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง


คุณกำลังค้นหา Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





รีวิว Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง พันทิป



Review Button


Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของสินค้า Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง


ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า 2 in 1 มีแบตเตอรี่ในตัวสำหรับการชาร์ท และใส่ถ่าน AA ได้ฟันปัตตาเลี่ยน ผลิต จากเหล็กชั้นดี สเตนเลส ตัดได้นาน ไม่ร้อนเร็ว ตัดง่าย คมกริบมอเตอร์คุณภาพสูง เสียงเงียบ ทำงานดี ความเร็วสูง ผลิตจากเหล็กอัลลอยด์ออกแบบมาสำหรับการออกแบบ ตัดแต่ง ทรงผมอย่างมีสไตล์ แบตเตอรี่ทน ใช้งานยาวนาน การชาร์จไฟได้รวดเร็ว ง่ายดาย8 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จ และ 1 ชั่วโมงสำหรับการใช้งาน ความเสี่ยงของการบาดเจ็บไม่มี ปลอดภัย เครื่องไม่ร้อน Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง

สุดยอดนวัตกรรมของปัตตาเลี่ยน 2 in 1 ของ Gemei รุ่น GM-722 เครื่องสีแดง เรียวกระชับมือ แบบ 2 in 1 ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบชาร์จไฟ และแบบใส่ถ่าน AA ในกรณีที่ต้องงานใช้งานด่วนหรือไม่มีที่ชาร์จไฟได้ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา เหมาะสำหรับการพกพาไปทุกสถานที่ ขนาดเล็กกระทัดรัด แข็งแรง ทนทาน ใช้งานยาวนาน อีกทั้งยังเหมาะกับลูกหลานที่ต้องการตัดแต่งทรงผม เหมาะสำหรับเด็กเล็ก หรือเด็กนักเรียน นักศึกษา ปลอดภัย 

ข้อมูลจำเพาะ 

- ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า 2 in 1 มีแบตเตอรี่ในตัวสำหรับการชาร์ท และใส่ถ่าน AA ได้

- ฟันปัตตาเลี่ยน ผลิต จากเหล็กชั้นดี  สเตนเลส 

- มอเตอร์คุณภาพสูง เสียงเงียบ  ทำงานดี ความเร็วสูง ผลิตจากเหล็กอัลลอยด์

- ตัดได้นาน ไม่ร้อนเร็ว ตัดง่าย คมกริบ

- ตัวสวิทเปิดเปิดเครื่องจะอยู่ด้านหน้า   สวิทเปิด ON ให้ดันขึ้น  ถ้าปิด OFF ให้ดันลง

- การทำความสะอาดปัตตาเลี่ยนโดยใช้ไขขวางแกะออกแล้วดันหัวปัตตาเลี่ยนออกเพื่อทำความ สะอาดแล้วหยอดน้ำมันลงไป  จากนั้นก็ประกอบใช้งานได้ตามปกติ

คุณสมบัติ

- ออกแบบมาสำหรับการออกแบบ ตัดแต่ง ทรงผมอย่างมีสไตล์ 

- แบตเตอรี่ทน ใช้งานยาวนาน 

- 8 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จ และ 1 ชั่วโมงสำหรับการใช้งาน 

- ความเสี่ยงของการบาดเจ็บไม่มี ปลอดภัย เครื่องไม่ร้อน 

- การชาร์จไฟได้รวดเร็ว ง่ายดาย 

สเปคสินค้า

- ร่างกายมีรูปร่างตามหลักสรีรศาสตร์มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ 

- ใบมีดสแตนเลสตัดเหล็กยาวตัวแปรง่ายต่อการใช้งาน 

- ใบมีดตัดแม่นยำ ถอดล้างทำความสะอสดได้ง่าย ที่หัวปัตตาเลี่ยน

- มีโหมดการตั้งค่าปรับการตัด เปิด-ปิด กระชับมือ ตัวเครื่องเรียว

- อินพุท: 220 - 240 โวลต์ 50 Hz / 60Hz, Output: 3W 

เตรียมความพร้อมสำหรับการใช้งาน

- เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจากผู้ผลิตยังไม่พร้อมสำหรับการใช้งาน จะต้องมีการชาร์จไฟฟ้าก่อนใช้งาน 

- เสียบปลั๊กของแบตเตอรี่แท่นชาร์จ ทิ้งไว้ 8 ชั่วโมง หรือใช้งานกับถ่าน AA ใช้งานได้ทันที

อุปกรณ์ภายในกล่อง

1.อะแดปเตอร์สายชาร์จ X 1

2.น้ำมันหล่อลื่น X 1

3.ถ่าน AA X 1

4.คู่มือการใช้งาน X 1

*** สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม ***
ข้อมูลเฉพาะของ Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง แบรนด์ Gemei SKU GE342HBAAF1LLKANTH-30604129 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 3 รุ่น GM-722 การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้าอุปกรณ์ภายในกล่อง

1.อะแดปเตอร์สายชาร์จ X 1

2.น้ำมันหล่อลื่น X 1

3.ถ่าน AA X 1

4.คู่มือการใช้งาน X 1



ซื้อ Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Gemei ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สายแบบชาร์จ 2 in 1 ทั้งชาร์จและใส่ถ่าน AA 1.2V ใบมีดสแตเลส GM-722 มอเตอร์ Pd อัลลอยด์ - สีทอง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น