วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข้อเสนอพิเศษ Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ


🛍 รีวิวจาก pantip Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



  Neck massager  เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล  ดำ รีวิว

* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ


เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ เหมาะสำหรับนวดบริเวณต้นคอโดยเฉพาะปล่อยอินฟาเรดขณะใช้งาน ให้ความร้อน เพื่อให้การนวดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับนวดเผื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และการนั่งเป็นเวลานานสามารถใช้งานโดยเสียบสายชาร์จบนรถยนต์สามารถนวดส่วนอื่นๆของร่างกายได้รายละเอียดของสินค้า เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล

คุณสมบัติ:

หมอนนวดนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่จะผ่อนคลายและปล่อยความตึงเครียดในกล้ามเนื้อของคุณ โดยใช้ 4 ลูกกลิ้งและการดำเนินการหมุนพื้นที่ที่เหมาะสม snuggly ที่สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและอีกออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อเกร็ง

พร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสามารถให้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบาย บรรเทาความเครียดและปวดอีกครั้งพลังคุณทำมากขึ้น

ทั้งสำหรับรถติดและของใช้ในครัวเรือนโอกาสดูแลกระดูกคอและเอวกระดูกสันหลังในเวลาที่ยาวนานของการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการดูแล

สี่ลูกกลิ้งนวดตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว

 

ข้อมูลจำเพาะ:

One-touch สวิตช์ IC: สวิตช์ไฟ, สวิทช์อินฟราเรด

ไนล่อนออกแบบผ้าพันแผลยืดหยุ่นสามารถแก้ไขในหมอนรถที่นวดคอ

กำหนดค่าบุหรี่รถเบาและอะแดปเตอร์, รถบ้านแบบ dual- วัตถุประสงค์

การติดตั้งฟังก์ชั่นความร้อน moxibustion อบอุ่น: คุณสามารถเพลิดเพลินอบอุ่นนำอบอุ่นและสะดวกสบาย

ประเภทรายการ: ยานพาหนะติดหมอนนวด

ประเภทนวด: อุณหภูมิแม่เหล็กบำบัด

วัสดุ: หนัง PU + ตาข่าย

อะไหล่นวดคอหลังเอว, ขา, สะโพก

รูปร่างหน้าตารูปร่าง: รูปกระดูก / ผีเสื้อ

นวดนวดนวด

วิธีการควบคุม: วิศวกรรม

เสียบประเภท: สหรัฐฯ

สี: น้ำตาล

อะแดปเตอร์: AC 100-240V, 50-60Hz (input) DC 12V 2A (ขาออก)

แรงดันไฟฟ้าอินพุต DC: 12V

อินพุต AC ปัจจุบัน: 1.5-2.0A

พลังงาน: 24W

ขนาด: ประมาณ 32cm x 20cm x 11cm

AC Adapter ยาวสายเคเบิล: ประมาณ 140 / 55.12 "

ไฟแช็กยาวสายเคเบิล: Approx.130cm / 51.12 "

ในรายการรวมด้วย:

1xหมอนนวดไฟฟ้า

1xสายไฟรถยนต์อะแดปเตอร์

1xอะแดปเตอร์

1xคู่มือการใช้
ข้อมูลเฉพาะของ Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ แบรนด์ Massage Cushion SKU MA859HBAB6HJM8ANTH-93440866 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Now เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ภายในกล่องสินค้า1


จะซื้อ Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ



Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ โลตัสNeck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ ราคา ถูกNeck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ ราคา ประหยัดเNeck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ ดีๆNeck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ โลตัส Neck massager เครื่องนวดไฟฟ้าเบาะนวดไฟฟ้า หมอนนวดคอระบบอินฟาเรดสำหรับในบ้านและรถยนต์ Neck Massage Pillow ม่วง ฟ้า น้ำตาล ดำ pantip


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น