วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พิเศษ KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1


⭐️ ถูกสุดๆที่นี่ KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





ราคา KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 pantip



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของสินค้า KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1


ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ชนิด 3 in 1 เปลี่ยนหัวใช้งานได้ น้ำหนักเบาจับกระชับมือใบมีดสำหรับตัดผม ตัดได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่บาดหนังศีรษะใบมีดสำหรับโกนและตกแต่งเหนวดเครา โกนได้อย่างเกลี้ยงเกลาใบมีดสำหรับตกแต่งจอน ใช้ตกแต่งเล็มจอนให้เป็นทรงมีหวีรองสำหรับตัดผม 4 ชิ้น 3,6,9,12 มม.ใบมีดสแตนเลส คม ใช้งานได้นาน มอเตอร์ silver pd Alloy รอบหมุนสูง ทรงพลัง ทำงานเงียบชาร์จไฟ 6-8 ชม. ใช้งานได้ถึง 30-40 นาทีปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย KEMEI KM-3007 ชนิด 3 in 1 เครื่องเดียวที่มี 3 ใบมีด สลับหัวเปลี่ยนใช้งานได้
ใบมีดที่ 1 สำหรับใช้งานตัดผม สามารถใช้งานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหวีรองมาให้ใช้งาน 4 ชิ้น ขนาด 3,6,9,12 มม.
ใบมีดขณะไม่ใส่หวีรอง สามารถตัดสั้นได้ถึง 0.2 mm.ไม่บาดหนังศีรษะ
ใบมีดที่ 2 สำหรับใช้ตกแต่งหนวดเคราได้อย่างเกลี้ยงเกลา
ใบมีดที่ 3 สำหรับตกแต่งและเล็มจอน ใช้ตกแต่งเล็มจอนให้เป็นทรง
ใบมีดทั้ง 3 ใบทำมาจากสแตนเลสอย่างดี มีความคม ใช้งานได้นาน
ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้น้ำหนักเบาจับได้ง่ายกระชับมือ ทำงานด้วยมอเตอร์ silver pd Alloy รอบหมุนสูง ทรงพลัง ทำงานเงียบ
ชาร์จไฟบ้าน 6-8 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 30-40 นาที

อุปกรณ์ในกล่อง
ปัตตาเลี่ยน 1 ชิ้น
ใบมีด 3 ใบ
รองหวี 4 ชิ้น (3,6,9,12 มม.)
น้ำมันหล่อลื่น 1 ขวด
แบตเตอรี่ 2 ชิ้น
ที่ชาร์จกับไฟบ้าน (Adaptor) 1 ชิ้นข้อมูลเฉพาะของ KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 แบรนด์ Easymall SKU EA370HBAAJ0CQ1ANTH-38850240 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น KM-3007ภายในกล่องสินค้าปัตตาเลี่ยน 1 ชิ้น
ใบมีด 3 ใบ
รองหวี 4 ชิ้น (3,6,9,12 มม.)
น้ำมันหล่อลื่น 1 ขวด
แบตเตอรี่ 2 ชิ้น
ที่ชาร์จ (Adaptor) 1 ชิ้น




Review Button



จะซื้อ KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - KEMEI KM-3007 แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนตัดผมไฟฟ้าไร้สาย พร้อมใบมีดตกแต่งหนวด เคราและจอน 3 in 1 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น