วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ SABAYAA Moisturising lotion ROSE


🛍 สินค้ายอดนิยม SABAYAA Moisturising lotion ROSE




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย SABAYAA Moisturising lotion ROSE เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” SABAYAA Moisturising lotion ROSE. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





ข้อมูล SABAYAA Moisturising lotion ROSE ดีไหม



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



SABAYAA Moisturising lotion ROSE ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลแนะนำ SABAYAA Moisturising lotion ROSE


93% Natural origin ingredientNo ParabenNO SiliconeNo AlcoholNo Synthetic colourNo PEGNo SLS / SLEsMain ingredientOrganic coconut oil Rice bran oilOlive oilAloe vera ExtractPomgranate Extract* โลชั่นเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

* เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในอากาศร้อนแต่ยังต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย

* ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

* ให้กลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติ

* ให้ความชุ่มชื้นตลอดวัน จาก Organic coconut oil with vitamin E 

* ให้ความสดใสต่อผิว จาก Pomgranate extract

* สูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 93% ทำให้สามารถใช้กับเด็กที่มากกว่า อายุ 2 ปีได้

ส่วนผสมหลัก 

* น้ำมันมะพร้าวออแกนิก - ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

* น้ำมันรำข้าว - เติมสารอาหารให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

* Olive oil - เก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

* สารสกัดว่านหางจรเข้ - ปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ไม่ให้แห้งกร้าน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเหี่ยวย่นของผิวหนังได้

* สารสกัดทับทิม - ช่วยป้องกันแสงแดดตามธรรมชาติไม่ให้รังสีUV เข้ามาทำร้ายเซลผิวด้านในได้
ข้อมูลเฉพาะของ SABAYAA Moisturising lotion ROSE แบรนด์ Sabayaa SKU SA895HBAATCGR0ANTH-60109844 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ ปริมาณ (มล.) 500 ขนาดพกพา ขนาดปกติ รุ่น Summer ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าSABAYAA Moisturising lotion ROSE




Review Button



หาซื้อ SABAYAA Moisturising lotion ROSE ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SABAYAA Moisturising lotion ROSE ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - SABAYAA Moisturising lotion ROSE ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น