วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีบเลย Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml


💛 ราคาถูก Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



โปรโมชั่น Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ดีไหม

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของ Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml


ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีวัตถุกันเสียหรือสีสังเคราะห์ ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและชุ่มชื้นช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการแพ้และคันป้องกันการเกิดรอยแตกลายของผิว อุนไมสวีทอัลมอนด์ออยล์ สกัดเย็น100%จากธรรมชาติ



ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส โดย Unmei, Touchez l’essentiel / Product of France by Unmei, Touchez l’essentiel



น้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ อุดมไปด้วยโอเมก้า 9 ช่วยฟื้นฟูผิว โอเมก้า 6 ช่วยป้องกันการเกิดสิว ไฟโตสเตอรอล ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย ไตรกลีเซอไลด์ ช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้น และ ไตรเทอร์ปีน ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและการอักเสบของผิว

 


ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส / Provides a silky touch to the skin.
ช่วยบำรุงหนังศีรษะ / Emollient, it nourishes the scalp and makes it softer.
สามารถใช้ได้ทันทีหรือใช้ผสมกับน้ำมันหอมระเหยตามจุดประสงค์ที่ต้องการ / Advised for baby massage
มีเอกสารแนะนำการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญประเทศฝรั่งเศสแนบมาด้วย / Hair care: prevents danndruffs & strenghtens the scalp. Advised for damaged hair.


ส่วนประกอบ: Prunus dulcis



ส่วนผสม



Omega 9:บำรุงผิว และสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิวมากยิ่งขึ้น / Moisturizes the skin and provides more elasticity, and rejuvenates the skin.



Omega 6: สร้างความแข็งแรงให้แก่เส้นผม บำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด / Strengthens the hair, treats acne and comforts the skin after exposition to the sun.



Vitamin A: สารต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันแสงแดด / antioxidant, protects against UV.



Triterperne: ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและการอักเสบของผิว / Protects the skin with antivirals, anti-inflammatory and anti-fungal properties.



Triglyciride: ทำให้ผิวนุ่ม / Makes the skin softer.



Phytosterol: ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดอาการอักเสบ และเชื้อรา / improves skin barriers and slow down skin aging. Protects against UV.

 
ข้อมูลเฉพาะของ Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml แบรนด์ Unmei SKU UN096HBARA75ANTH-1212593 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า France ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือน การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย Moisturizing,กระชับผิว ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ปริมาณ (มล.) 50 รุ่น BeBe Bio-032ภายในกล่องสินค้าPure & organic sweet almond oil - 50ml


ฉันจะซื้อ Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml



Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ดีๆUnmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ราคา ประหยัดUnmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml pantipเUnmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ดีไหมUnmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml บิ๊กซี Unmei น้ำมันสวีทอัลมอนด์ (imported Pure & organic sweet almond oil) - 50ml ราคา ถูก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น