วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ฮิตสุดๆ ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม


💛 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





รีวิว ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม พันทิป



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม


ของแท้ 100% ไม่แท้ยินดีคืนเงินช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสลดจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอช่วยให้กระ ฝ้าจางลงอย่างเห็นได้ชัดลดริ้วรอยร่องลึก รอยยับที่หน้าผาก ตีนกาฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน เก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวปกป้องผิวจากการระคายเคือง ลดสิวอักเสบ ผิวหนังอักเสบช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสลดปัญหาผิวแห้งกร้านได้ดี ลดรอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นต่างๆ ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีผิว สูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสำคัญทำหน้าที่ยับยั้งตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดเม็ดสีเมลานินหน้าใส สูตรเร่งรัดพิเศษจากธรรมชาติเพื่อเผยผิวเนียนดูกระจ่างใสพร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเสมอกันเร่งการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้เร็วขึ้นกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่พร้อมเสริมตัวนำพาสารเจ้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้า กระจุดด่างดำช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบปกป้องริ้วรอยก่อนวัยรายละเอียดของสินค้า ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม

I C E C R E A M 

ค รี ม น้ำ แ ข็ ง

ผลิตภัณฑ์ ที่สร้างประสบการณ์พิเศษในการทำให้หน้าขาว กระจ่างใส และช่วย ทำให้กระ ฝ้า รอยหมองคล้ำ ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ด้วยสูตรเข้มข้น จากสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานนวัตกรรม และเทคโนโลยี ที่ช่วยนำพาสารสกัดจากธรรมชาติซึมลึกสู่ผิวชั้นใน ทำให้ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฝ้า กระ จางลง เห็นผลได้เร็ว

 

ครีมน้ำแข็ง Ice Perfect cream (Day Cream)

(ไอซ์ เพอร์เฟค ครีม) ครีมบำรุงกลางวัน

ครีมบำรุงนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้ความเย็นในการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส  ลดรอยฝ้า, กระ, จุดด่างดำ, บรรเทาอาการอักเสบของสิว และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ


ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีผิว สูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสำคัญ
ทำหน้าที่ยับยั้งตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดเม็ดสีเมลานิน
หน้าใส สูตรเร่งรัดพิเศษจากธรรมชาติเพื่อเผยผิวเนียนดูกระจ่างใสพร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเสมอกัน
เร่งการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้เร็วขึ้น
กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
พร้อมเสริมตัวนำพาสารเจ้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้า กระจุดด่างดำ
ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ
ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย


Ice perfect cream ( ครีมบำรุงกลาง) เลขที่ใบจดแจ้ง : 10-1-5953900 

 

ครีมน้ำแข็ง Ice Sleeping cream (Night Cream)

(ไอซ์ สลีฟปิ้ง ครีม) ครีมบำรุงกลางคืน

ครีมบำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื่นยาวนาน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวิตามินซี, อี, บี และกลูต้าไทโอน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ ผิวหยาบกร้าน มีริ้วรอย และผิวแพ้ง่าย


ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ขณะหลับ
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ซ่อมแซมส่วนที่มีปัญหาจากผิวที่แห้งแตก



ช่วยรักษาน้ำในผิวให้สมดุล ผิวดูอิ่มน้ำ
ลดรอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นต่างๆ
ลดรการระคายเคืองและการอักเสบของปัญหาสิว
รักษาสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ในช่วงเวลากลางคืน


Ice sleeping cream ( ครีมบำรุงกลางคืน) เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5958051



+++ควรใช้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น+++

เปิดใจแล้วคุณจะรัก"ครีมน้ำแข็ง" โดยใช้โรงงานที่มีมาตรฐาน และเชี่ยวชาญมากกว่า 15 ปี ซึ่งมีรางวัลการันตีมากมาย

เช่นGood Manufacturing Practice (GMP), ISO 9001:2008 และ Halal

 
ข้อมูลเฉพาะของ ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม แบรนด์ Novena SKU NO514HBABHODOAANTH-120506979 ปัญหาผิว สำหรับผมแห้ง ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยน รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ปริมาณ (มล.) 15 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,สัญญาณของเอจจิ้ง,ผิวเป็นสิวง่าย,ผิวผสม รุ่น ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม ภายในกล่องสินค้า1 x Day Cream , 1 x Night Cream , 1 x เครื่องผลักครีมเข้าสู่เซลล์ผิว




Review Button



จะซื้อ ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ครีมน้ำแข็ง Novena Ice Cream 1 ชุด 2 ชิ้น Ice Sleeping cream (Night Cream)+Ice Perfect cream (Day Cream) กระปุกละ 15 กรัม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น