วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Hot สุดๆ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL


💋 สินค้าแนะนำ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





ข้อมูล Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL พันทิป



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL


กำลังไฟฟ้าสูงสุด 2,000 วัตต์3 ระดับความร้อน 3 ระดับแรงลมปุ่มลมเย็น สำหรับการเป่าที่ไม่ต้องการลมร้อนและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นลมเย็นได้ทันใจน้ำหนักเบา ให้ความสบายแก่สุสภาพสตรีขณะใช้งานหัวเป่า 3 แบบ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานPanasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL



คุณสมบัติ


กำลังไฟสูงสุด 2,000 วัตต์
ด้วยเทคโนโลยี nanocare ที่พิเศษเฉพาะ Panasonic เท่านั้น ที่สร้างอนุภาค nanoe™ ช่วยให้ผมชุ่มชื้น เรียบลื่น เงางาม ไม่แห้งเสียจากความร้อนจากการเป่าผม ช่วยถนอมเส้นผมให้มีสุขภาพดี และมีน้ำหนัก
  • 3 ระดับความร้อน 3 ระดับแรงลม
    ปุ่มลมเย็น สำหรับการเป่าที่ไม่ต้องการลมร้อนและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นลมเย็นได้ทันใจ
    น้ำหนักเบา ให้ความสบายแก่สุสภาพสตรีขณะใช้งาน
    หัวเป่า 3 แบบ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน

    หัวเป่ากระจายลม เป่าแห้งอย่างรวดเร็ว
    หัวเป่าแบบแคบ เป่าเพื่อเซ็ททรงผม
    หัวเป่าแบบหวี เป่าแห้งและรักษาลอนสำหรับผมดัด


    ขนาด (สูง x กว้าง x ลึก) ประมาณ 250 x 240 x 92 มม.
    น้ำหนัก ประมาณ 580 กรัม
    รับประกัน 1 Year from Panasonic AP Sale (Thailand) Co.,Ltd.

     
    ผมสวยได้ด้วย nanoe™
    nanoe™ เทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิค

    อนุภาค nanoe™ ขนาดเล็กพิเศษ เล็กกว่าอนุภาคของไอน้ำถึงหนึ่งล้านเท่า



    มีความชุ่มชื้นมาก

    สามารถกักเก็บน้ำได้มาก



    อ่อนโยนต่อเส้นผม

    มีค่า pH เท่ากับเส้นผมและหนังศีรษะ
     

     
    nanoe™ ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เพื่อผมที่นุ่มลื่น และเงางาม
    อนุภาค nanoe™ จะซึมลึกเข้าสู่แกนเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เส้นผมชุ่มชื้น เรียบลื่น เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย และไม่แห้งเสียจากการเป่าผม
     

     
    หัวเป่ากระจายลม เป่าแห้งอย่างรวดเร็ว
    หัวเป่ากระจายลมจะเป่าผมแห้งอย่างรวดเร็ว โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกัน เพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน สามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หัวเป่านี้สามารถเป่าผมให้แห้งตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีเสมอ
     

     
    หัวเป่าแบบหวี
    ช่วยให้คุณสามารถเป่าผมให้แห้งได้ โดยยังคงรักษาลอนสำหรับผมดัด ไม่ให้ลอนคลายไว
     

     
    Healthy mode
    อุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผม คือ 50°C ทำให้ผมแห้งเร็ว ไม่ทำให้ผมเสียเนื่องมาจากความร้อนที่มากเกินไป
     

     

    3 ระดับความแรงลม 3 ระดับความร้อน
    คุณสามารถเลือกความแรงลมและอุณหภูมิที่ตรงกับสภาพของเส้นผมและความต้องการของคุณ
     

     
     

     

     

     
     
    ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก
     
     ข้อมูลเฉพาะของ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL แบรนด์ Panasonic SKU PA763HBAA1XF86ANTH-4182432 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 2000 รุ่น STC Product-EH-NA65-KL ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าPanasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL หัวเป่า 3 แบบ




    Review Button



    จะซื้อ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL ยากไหม?



    หากคุณสนใจ -Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


    การสั่งซื้อ - Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า nanocare รุ่น EH-NA65-KL ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจดูหรือเทียบราคา.
  • 0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น