วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]


💛 ใหม่ล่าสุด CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





โปรโมชั่น CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]


ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากความอ้วน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติCICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]

Cica-Care แผ่นเจลซิลิโคนใส ลดรอยแผลเป็นนูนแดง รับรองผลทางการแพทย์จากประเทศอังกฤษ



ข้อบ่งใช้

Cica-Care ใช้กับแผลที่เพิ่งหายเพื่อป้องกันการเกิดแผล hypertrophic และ คีลอยด์ แม้ว่า Cica-care จะให้ผลดีในรักษาและป้องกันแผลเป็นได้ดี แผ่นเจลนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ยาอื่นๆ ร่วมด้วยหรืออุปกรณ์ และยังเป็นการรักษาที่ไม่ต้องใช้การศัลยกรรม การใช่แผ่นเจลนี้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนดังกล่าว แม้ว่าการใช้แผ่นเจลนี้จะใช้กับแผลเป็นนูน(keloids) แต่ก็มีข้อบ่งใช้ออกมาบ้างว่าสามารถช่วยเรื่องแผลเป็นที่เป็นหลุมลงไป (ยังรอผลการยืนยันจากการทดสอบ)

วิธีการใช้ Cica-Care

- ดึงแผ่น Cica-care ออกจากถาดรองและตัดให้ได้ขนาดที่พอดีกับแผล หากแผลมีขนาดใหญ่สามารถใช้ cica-care หลายแผ่นมาต่อกันได้

- ลอกกระดาษปิดออกแล้วนำบริเวณที่เป็นกาวติดที่รอยแผล ควรล้างแผ่นเจลนี้ด้วยสบู่อ่อน และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน วันละสองครั้งเป็นอย่างน้อย

- ควรติดแผ่นเจลนี้ติดต่อกันวันละ 12 ชั่วโมง และหากเป็นไปได้ควรติดเอาไว้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการรักษาแผลเป็นดียิ่งขึ้น



ระยะเวลาในการใช้ Cica-Care

เมื่อใช้ Cica-care ไปสักระยะและเริ่มรู้สึกว่าแปะยาก หรือทำความสะอาดยาก ควรเปลี่ยนแผ่นใหม่แทน ปกติแล้วจะอยู่ในช่วงเวลาประมาณ 10-14 วัน



คำเตือน 

ในผู้ใช้แผ่นเจลบางรายอาจมีผื่นคันในบริเวณ ที่แปะแผ่นเจล นั้นมีผลมาจากการทำความสะอาดผิวที่จะติดไม่สะอาดพอ หรือติดแผ่นเจลแน่นเกินไป หากมีผื่นคันเกิดขึ้น ให้ลดการใช้ลงเหลือ 12 ชั่วโมง แล้วพัก 12 ชั่วโมง หากยังมีอาการคันอยู่ ให้หยุดใช้แล้วปรึกษาแพทย์ สำหรับแผลผ่าตัด จะใช้แผ่นเจลนี้ได้หลังจากตัดไหมเย็บแผลออกแล้วเท่านั้น





Bio Oil - ลบรอยแผลเป็น ผิวแตกลาย (60ml.)



Bio-Oil

ไบโอ-ออยล์

ปริมาณสุทธิ 60 ml.



ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะเจาะจงสำหรับ

- รอยแผลเป็น

- ผิวแตกลาย

- สีผิวไม่สม่ำเสมอ

- ผิวขาดความชุ่มชื้น





Bio-Oil ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบออยล์ (Oil base) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากความอ้วน และการตั้งครรภ์ รวมทั้งผู้ที่ประสบปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลง และยังปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โดยได้รับการยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในระดับสากล จนมียอดขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ และอีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก



วิธีใช้

Bio-Oil

ใช้วันละ 2 ครั้งเป็นเวลาติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน สำหรับการป้องกันผิวแตกลายจากการตั้งครรภ์ ใช้วันละ 2 ครั้งโดยเริ่มใช้ในเดือนที่ 4 ของการตั้งครรภ์


ข้อมูลเฉพาะของ CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] แบรนด์ CICA-CARE SKU CI556HBAAVQZRRANTH-69332692 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ลดรอยแผลภายในกล่องสินค้าCICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่]




Review Button



ฉันจะซื้อ CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - CICA CARE 12x3 cm + Bio Oil [เซ็ตคู่ ดูแลรอยแผลเป็น ลดรอยแผลเป็นนูนทั้งเก่าและใหม่] ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น