วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ฮิตสุดๆ Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด


💛 ขอแนะนำ Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





  Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด พันทิป



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด


กำลังไฟ 1800 วัตต์แรงดันไฟฟ้า 220-240Vลมเป่าเย็น หัวเป่ากระจายลมปรับความเร็วล่วงหน้าได้ 3 ระดับPhilips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)



คุณสมบัติ

- กำลังไฟ 1800 วัตต์

- แรงดันไฟฟ้า 220-240V

- ลมเป่าเย็น หัวเป่ากระจายลม

- ปรับความเร็วล่วงหน้าได้ 3 ระดับ

- ที่แขวนง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวก

 

 



ได้รับการออกแบบให้มีเสียงนุ่มนวล

การออกแบบของตะแกรงระบายลมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ในขณะที่รูปทรงและขนาดของไดร์เป่าผมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตลอดทั้งตัวเครื่อง ทำให้การเป่าผมทำได้รวดเร็วกว่า และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมเสียงที่นุ่มนวล* คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเป่าผมที่มีพลังแรงและแสนสบาย *ทดสอบกับผู้หญิง 75 คนในฝรั่งเศส ปี 2014


ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย

ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดให้มีขนาดกะทัดรัดและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ไดร์เป่าผมมีน้ำหนักเบาและควบคุมง่าย ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงจัดเก็บไว้ได้ทุกที่


หัวเป่าปากแคบสำหรับเป่าผมเฉพาะที่

หัวเป่าปากแคบสำหรับการแต่งทรงเฉพาะจุด เหมาะสำหรับการแต่งเติมหรือจัดทรงสวยให้เข้ารูป


ที่แขวนง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวก

บริเวณข้อต่อของที่แขวนทำมาจากยาง ที่แขวนนี้ทำให้คุณจัดเก็บเครื่องได้ง่ายทั้งที่บ้านหรือที่โรงแรม


สายไฟยาว 1.8 เมตรเพื่อความคล่องตัวสูงสุด

สายยาว 1.8 ม.


กำลังไฟ 1800 วัตต์ เพื่อผลลัพธ์ในการเป่าเส้นผมให้แห้งอย่างสมบูรณ์แบบ

ไดร์เป่าผมพลังแรง 1800 วัตต์ ให้ลมเป่าแรงและการเป่าผมแห้งที่สมบูรณ์แบบ เพื่อผมสวยทุกๆ วัน


การตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect

การตั้งค่าอุณหภูมิด้วยการปกป้องจากความร้อน (ThermoProtect) ทำให้คุณเป่าผมแห้งด้วยอุณหภูมิคงที่และเพิ่มการปกป้องเส้นผมจากความร้อนสูงเกินไป ด้วยพลังการไหลเวียนของลมคงทำให้คุณจัดแต่งทรงได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมให้การปกป้องเส้นผม


การตั้งค่าความเร็วที่ปรับได้ 3 แบบเพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน

ไดร์เป่าผมแห้งมีการผสมผสานระหว่างความร้อน/ความเร็วที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 3 ระดับเพื่อทำให้การแต่งทรงของคุณทำได้รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ


ลมเป่าเย็นเพื่อจัดแต่งทรงผม

การตั้งค่าลมเป่าเย็นเป็นการตั้งค่าที่ผู้เชี่ยวชาญต้องมี การตั้งค่านี้ช่วยกระจายลมเย็นโดยใช้ลมเป่าเย็นหลังจากการจัดแต่งทรงเพื่อทำให้อยู่ทรง


ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก หนาถึงขีดสุด เป็นลอน และสปริงตัวสวย

หัวเป่ากระจายลมช่วยกระจายลมให้สัมผัสเส้นผมอย่างทั่วถึง เพิ่มน้ำหนักและลดการชี้ฟูขณะเป่าผม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ถือหัวเป่ากระจายลมใกล้กับกระหม่อมและโคนผม ผิวสัมผัสแบบปุ่มขนาดเล็กของหัวเป่ากระจายลมช่วยเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มความหนา การสปริงตัวและให้ลอนผมเข้ารูป


ข้อมูลเฉพาะของ Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด แบรนด์ ฟิลิปส์ SKU PH777HBAA4BXKZANTH-9254477 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 1800 รุ่น BHD004 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าPhilips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)




Review Button



จะซื้อ Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Philips ไดร์เป่าผม 1800 วัตต์ รุ่น BHD004 (สีดำ)ลดราคาพิเศษจำนวนจำกัด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น