วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สินค้าใหม่ สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)


เงื่อนไขพิเศษ สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



ข้อมูล สบู่น้ำแร่ Vrin  สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin )  1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) พันทิป

* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของสินค้า สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)


- ใช้ทำความสะอาดได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย - คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จนรู้สึกถึงความแตกต่างจากสบู่ล้างหน้าทั่วไป- ปรับความสมดุลของผิว- ช่วยกระตุ้นการสร่างคลอลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับ- ผลัดเซลล์ผิวด้วย แบมบู สครับ สูตรพิเศษ- ดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ และสารเคมีในรูขุมขน- ป้องกันและกำจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้ารายละเอียด สบู่น้ำแร่ มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 

1 ก้อน (25 กรัม)



Malakite Mineral Soap Vrin (สบู่มาลาไคท์ แบรนด์ Vrin )

คุณประโยชน์ของสบู่น้ำแร่มาลาไคท์เกรดพรีเมี่ยม

- ใช้ทำความสะอาดได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย 

- คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จนรู้สึกถึงความแตกต่างจากสบู่ล้างหน้าทั่วไป

- ปรับความสมดุลของผิว

- ช่วยกระตุ้นการสร่างคลอลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับ

- ผลัดเซลล์ผิวด้วย แบมบู สครับ สูตรพิเศษ

- ดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ และสารเคมีในรูขุมขน

- ป้องกันและกำจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้า



Malachite Extraact : สารสกัดจากน้ำแร่ (Malakite ) มาลาไคท์ ที่มีสีฟ้าอมเขียว ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว มีความเป็นกรดเป็นด่างที่เหมาะสม ช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนให้กับผิว ผสานกับธาตุ Magnesium Aspartate & Zine Gluconate และ Copper Gluconate ซึ่งมีคุณสมบัติ ด้านอนุมูลอิสระ 

กระตุ้นการสร้างพลังงานแก่เซลล์ กักเก็บความชุ่มชื่น เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวคุณยืดหยุ่น สุขภาพผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Bambusa Arundinacea Stem Powder :  เป็นสารสกัดจากข้อของต้นไผ่อินเดียที่เป้นเพศเมียเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Tabashir ซึ่งมีความหมายว่า น้ำตาไผ่ อุดมด้วย ซิลิกา มักนำมาใช้ในยาแผนโบราณ เนื่องจากมีประโยชน์ต่อข้อต่อกระดูกและมีคุณสมบัติในการกระชับและฟิ้นฟู  น้ำตาไผ่จึงนำมาใช้เป็นสารขัดผิวแบบละเอียดที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วรวมถึงผิวที่หยาบกร้านได้อย่างอ่อนโยน

Mineral : น้ำแร่ธรรมชาติ อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก 

Sorbital : เบสกรีเซอรีนมาตราฐานนำเข้าจากยุโรป เมื่อใช้แล้วจะลดการสูญเสียน้ำ ถนอมเซลล์ผิวหน้า คุณภาพใยการทำความสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่อ่อนโยนแพ้ง่าย

วิธีใช้ : Malakite Mineral Soap Vrin (สบู่มาลาไคท์ แบรนด์ Vrin )

ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกสภาพผิวหน้า และ เพื่อให้สารสกัดจากสบู่ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ปฎิบัติ ดังนี้

ผิวแห้ง : ฟอกทิ้งไว้ 15-30 วินาที

ผิวผสม : ฟอกทิ้งไว้ 30-45 วินาที 

ผิวมัน : ฟอกทิ้งไว้ 45-60 วินาที 



ขนาด 25 กรัม 

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100000760
ข้อมูลเฉพาะของ สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) แบรนด์ VRIN SKU VR775HBABKDZK1ANTH-126621846 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ผิวผสม,แห้ง,ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย,สัญญาณของเอจจิ้ง,ทุกประเภท,Not Specified รุ่น สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)ภายในกล่องสินค้าสบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)


หาซื้อ สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม)



สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) รีวิวสบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) โลตัสสบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) แบบ ไหน ดีเสบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) พันทิปสบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) pantip สบู่น้ำแร่ Vrin สบู่น้ำแร่มาลาไคท์ ( Malakite Mineral Soap Vrin ) 1 ก้อน (1ก้อน /25 กรัม) ราคา


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น