วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น)


💋 รับส่วนลดพิเศษ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ข้อมูล Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) pantip



Review Button


Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น)


สินค้า Bestseller ที่คนอเมริกันนิยมใช้ของแท้ 100% Made in USAด้วยการวิจัยค้นคว้าจากแพทย์ทันตกรรมมืออาชีพตัวช่วยฟันเหลืองที่เกิดจากอาหารDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น

เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้นภายใน  7 วัน   ฟันของคุณจะค่อยๆ ปรับความขาวได้ถึง 4 เฉดจนคุณรู้สึกได้  ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์โมเลกุลเล็ก เกาะฟันได้ดี และมีขนแปรงอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ applicator Dazzling White  ใช้งานง่ายแสนง่ายที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน  มาในแพ็คเกจที่สะดวกพกพา คุณสามารถพกไปได้ทุกที่ เห็นผลไวใน 7 วัน  กับการจ่ายในราคาที่แสนประหยัด เพราะหากคุณไปฟอกสีฟันที่คลินิคคุณต้องจ่ายหลักพันถึงหมื่นขึ้นไป



วิธีการใช้

1. แปรงฟันให้สะอาดและเช็ดฟันให้แห้ง  จากนั้นทาปิโตเลียมเจลลี่หรือวาสลีนไปยังด้านในของริมฝีปากและเหงือกเพื่อป้องกันไม่ให้เจลสัมผัสกับผิวหนังโดยตรง

2. เขย่า Dazzling  ประมาณ  5  วินาทีแล้วถอดฝาครอบออก  และหมุนก้นปากกาตามเข็มนาฬิกาหลายครั้ง (สำหรับครั้งแรก) จนกระทั้งเจลออกมาคลุมที่ปลายบรัช

3. แต้ม Dazzling White  ไปที่ผิวของฟันขึ้นลงในแต่ละซี่จนครบฟันบนและล่าง  พยายามไม่ให้เจลสัมผัสที่ริมฝีปากหรือเหงือกโดยตรงเพื่อป้องกันการระคายเคือง

4. ยิงฟันค้างไว้ประมาณ  20  วินาที  เพื่อให้เจลแห้งบนเนื้อฟัน  ซึ่งจะช่วยไม่ให้เจลติดริมฝีปากและลิ้น

5. รอสักพักประมาณ  10 นาที  แล้วจึงเช็ดเจลออกจากผิวฟัน  และล้างออกด้วยน้ำสะอาด





คำแนะนำเพิ่มเติม

-  สามารถทำซ้ำได้ตามต้องการ  แต่ใน  1  วันไม่ควรทำเกิน   2   ครั้ง

-  คุณควรแปรงฟันก่อนหรือหลังการใช้  Dazzling  White  Pen  ก็ได้  (แต่แนะนำว่าควรแปรงฟันหลังการใช้  Dazzling  White  Pen)

-  หลังจากใช้  Dazzling  White  Pen  ถ้าฟันคุณมีความ  Sensitive  เสียวฟัน   แนะนำให้ล้างปากด้วยน้ำสะอาด  และแปรงฟันซ้ำอีกครั้งใน  1-2  ชั่วโมง  



คำเตือน

- หลังใช้ห้ามทานอาหารอาหารหรือดื่มน้ำภายใน 30 นาที

- ห้ามใช้เกินวันละ 2 ครั้ง

- ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับฟันแท้เท่านั้น , ผู้ที่กำลังจัดฟันและเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีห้ามใช้

- หากมีอาการแพ้หรือระคายเคืองควรหยุดใช้และควรปรึกษาทันตแพทย์
ข้อมูลเฉพาะของ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) แบรนด์ Dazzling white pen SKU DA785HBAB6HIMQANTH-93439449 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Penภายในกล่องสินค้าDazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น)



ซื้อ Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Dazzling White Pen - Professional Strength Whitening Pen เจลฟอกสีฟันให้ฟันของคุณขาวขึ้น (3 ชิ้น) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น