วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black)


💋 นำเสนอ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





รีวิว hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) pantip



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black)


กำลังไฟขนาด 1600 Wปรับแรงลมได้ 2 ระดับปรับอุณภูมิร้อน 2 ระดับมาพร้อมปากบังคับลม 2 แบบเหมาะสำหรับใช้ในบ้านหรือร้านเสริมสวยสามารถใช้เป่าขนสัตว์ได้เช่นกันขนาดใหญ่เหมาะมือ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) 

 Product details of  เครื่องเป่าผม แห้งเป่ามืออาชีพ Electric Handle Hair Dryer Styling Tools Professional Blow Dryer 220V 1600W Low Noise Hair Salon Hot/Cold Wind EU Plug ไดร์เป่าผม ลมแรง 2000 วัตต์ พร้อมหัวไดร์ 2 หัว Black

เครื่องเป่าผม แห้งเป่ามืออาชีพ Electric Handle Hair Dryer Styling Tools Professional Blow Dryer 220V 1600W Low Noise Hair Salon Hot/Cold Wind EU Plug  ไดร์เป่าผม   ลมแรง 2000 วัตต์ พร้อมหัวไดร์ 2 หัว Black

 

 

Features:

 

ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ แบบเดียวกับร้านทำผมมืออาชีพ น้ำหนักเบา เป่าลมแรง ทำให้ผมแห้งเร็ว จัดทรงง่ายอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับร้านเสริมสวย และใช้ในบ้านทั่วไป หรือเป่าขนสัตว์เลี้ยง เป่าพลาสติกเพื่อแพ็คสินค้า ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

 

คุณสมบัติ

‏- ไดร์ขนาดใหญ่ แรงมาก

- กำลังวัตต์ 2000w, 220V, 50Hz

- ปรับลมแรงได้ 2 ระดับ

- ปรับอุณภูมิ 3 ระดับ – เย็น อุ่่น ร้อน

- พร้อมหัวไดร์เปลี่ยนทิศทาง 2 อัน

- สายยาว 2 เมตร

- ขนาดตัวเครื่อง กว้าง 25cm

 

Package list:

1 * Hair Dryer

1 * Nozzle
ข้อมูลเฉพาะของ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) แบรนด์ MSD SKU MS680HBAAJ8TV1ANTH-39283382 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 1600 รุ่น MSD-8813 ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือน การรับประกัน Yesภายในกล่องสินค้า1 X เครื่องเป่าผม




Review Button



จะซื้อ hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - hair dryer ไดร์เป่าผม เครื่องเป่าผมไฟฟ้า 1600W รุ่น MSD-8813 (black) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น